camera wifi ip hải phong

5 lỗi phổ biến khi cài đặt hệ thống camera wifi an ninh không dây

Với quá nhiều camera an ninh vừa túi tiền ngày nay , thật sự không có chuyện không có một vài loại camera an ninh phù hợp . Vì quá nhiều trong chúng là những camera giám sát wifi không dây , Bạn không cần chạy những dây dẫn dài, hay phí hàng tháng .

Tuy nhiên, chỉ vì bạn có thể cài đặt camera an ninh wifi không dây không có nghĩa rằng bạn không thể làm rối tung lên . Bất chấp cái “loại cắm và dùng” những camera wifi không dây , có nhiều lỗi xảy ra trong suốt quá trình cài đặt . Chúng ta hãy nhìn vào một số lỗi phổ biến nhất bạn có thể làm khi cài đặt những camera an ninh không dây để bạn có thể tránh chúng.

camera wifi ip hải phong

Không đủ camera wifi

Camera wifi an ninh không dây là phải chăng mà bạn có thể phô trương hơn một cái . Camera mới ( Nghiêng , zoom , xoay ) cho một góc nhìn rộng , Nhưng nó có lẽ không che phủ nên phần thấp hơn của nhà bạn . Và mỗi lần bạn zoom lớn , hình ảnh có thể vỡ một chút . Thay vì xoay ; đảm bảo rằng bạn có đủ camera để giám sát những khu vực khác nhau bên trong và bên ngoài nhà của bạn . Cũng nhớ rằng vì bạn đang chọn loại cài đặt này để giám sát bạn sẽ là người đang làm việc giám sát. Bạn không thể dựa vào một Camera Zoom to để nhìn chính xác một khu vực rộng

Vị trí camera wifi tồi

Giống như khi bạn chụp ảnh bạn cần đảm bảo rằng camera an ninh wifi không dây hướng một góc thích hợp để lấy hình ảnh tốt nhất. Đừng hướng camera xuống đất , nghĩ về những sự cản trở, và đảm bảo rằng nó sẽ không bị phơi sáng quá nhiều ( mà làm cho hình ảnh trở nên quá sáng) . Một điều cũng rất quan trọng là đảm bảo rằng bạn đặt những camera đó ở khu vực mà có thể truy cập tín hiệu wifi ổn định

“ Khách hàng thường phạm sai lầm về đặt những camera ở những khu vực xa mà thiếu tín hiệu wifi mạnh – điều này giải thích cho những vấn đề về kết nối và video không ổn định “ Carissa Blegen , giám đốc sản phẩm tại D-Link . “ Lập kế hoạch kiểm tra khu vực, kiểm tra ứng dụng Wifi bằng cách sử dụng thiết bị di động hay kiểm tra tốc độ wifi Online .

Blegen nói bạn cũng có thể bổ sung một kích sóng wifi hay mua một camera mà đã có một cái như thế . Tất nhiên bạn cũng có thể dịch chuyển camera đến khu vực với sự bao quát tốt hơn.

camera wifi ip hải phong

Nó không hoàn toàn là camera wifi không dây

Với camera wifi giám sát không dây, bạn không bị giới hạn bởi router của bạn hay cổng Ethernet . Có nghĩa là bạn sẽ cần nguồn . Có một số lựa chọn của camera mà hoạt động dựa vào pin . Tuy nhiên nếu camera được đặt cao hay bạn lười, bạn muốn cái gì mà được đặt cố định lâu dài hơn . Hầu hết camera Wifi an ninh có thể kết nối đến hệ thống wifi đang tồn tại của bạn,  nhưng chúng cần được cắm vào . Đảm bảo chọn một chỗ mà gần đến nguồn điện .

Quên mật khẩu camera wifi

Bạn có nhiều mật khẩu phải nhớ. Tuy nhiên khi cài đặt camera Wifi an ninh bạn có thể muốn thêm hơn hai cái .

“Trước khi cài đặt camera wifi người sử dụng phải đảm bảo rằng hệ thống hội đang kết nối đến những camera có một cấu hình mã hóa an ninh và một mật khẩu phức tạp SSID “ nói Blegen . “Thêm những bảo đảm , chọn một km ra mà yêu cầu người sử dụng gõ vào mật khẩu riêng của camera trong suốt cài đặt – mã hóa kép . Nhiều camera có định dạng trước, nhưng nhớ rằng cài đặt tất cả mật khẩu của tất cả thiết bị wifi . Nghĩ đến một số thứ phức tạp và bao gồm một sự đa dạng của số và chữ “

Không đăng nhập điều khiển từ xa

Hầu hết có lẽ , Nếu bạn đang cài đặt những camera Wifi an ninh cho chính bạn Bạn muốn tùy chọn để xem chúng từ xa. Không phải tất cả camera cung cấp điều khiển từ xa . Dễ dàng để đảm bảo rằng bạn đã mua 1 camera mà bao gồm truy cập điều khiển từ xa . Tuy nhiên một điều bạn nên nhìn vào là như thế nào bạn sẽ thực tế truy cập Camera đó . Xem video thời gian thực từ trình duyệt web? Đàm bảo đó là một tùy chọn . Thậm chí quan trọng hơn, kiểm tra xem nếu camera đó hỗ trợ điện thoại của bạn /máy tính bảng . Một số camera hoạt động với những thiết bị iOS một số hoạt động với Android và một số hoạt động với cả hai. Không may mắn là không nhiều hoạt động với BlackBerry và Windows Phone . Đảm bảo rằng bạn hãy đọc kỹ .

 

 

Viết bình luận