Như nào để làm một camera che giấu

Như nào để che giấu một camera

Ai đó đang rình mò đồ của bạn , nhưng mà không biết khi nào để chứng minh cái đó . Dù thủ phạm là một người bạn một thành viên gia đình sức một đồng nghiệp hay một kẻ thù : một camera wifi được che dấu có thể giúp bạn có những bằng chứng bạn cần để đương đầu với thủ phạm và đặt mọi chuyện kết thúc .

Cách 1 Giấu một webcam bên trong đồ gia dụng

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

1 Kiếm một webcam rẻ tiền . Bạn nên tìm một mẫu phù hợp ít hơn 250k  . Tìm kiếm từ “ webcam giá rẻ “

  • Lấy một phép webcam gọn nhẹ , cơ bản , camera wifi phải đủ nhỏ để tránh phát hiện . Bạn có thể chọn để cho nó bên trong đồ gia dụng như hộp bút chì hay hộp đựng khăn giấy ; chú ý cái này khi bạn chọn một camera .
  • Nếu bạn muốn cài đặt camera nhanh nhất có thể bạn lên tìm một webcam tại cửa hàng điện tử lớn . Hỏi mẫu nhỏ nhất rẻ nhất của họ .
  • Nếu bạn đang cố gắng tóm một tội phạm nghiêm trọng , xem xét cài đặt một camera an ninh cấp độ chuyên nghiệp . Camera che giấu được làm tại nhà là thú vị, và chúng sẽ hoạt động trong tình huống nguy cấp – nhưng chất lượng video sẽ cao hơn nhiều ở cài đặt đắt tiền hơn .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

2 Tháo rời lớp vỏ bên ngoài của webcam . Bạn sẽ có thể thấy cái bảng mạch điện ống kính được lắp vào . Điều này sẽ làm cho camera nhỏ hơn đáng kể và dễ dàng hơn nhiều để giấu .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

3 Lấy chỗ dấu camera của bạn . Hãy sáng tạo ! camera wifi của bạn sẽ không được phát hiện dễ dàng nếu bạn giấu nó bên trong đồ gia dụng khó phân loại . Đảm bảo sử dụng cái gì mà bạn luôn luôn để trong phòng của bạn hay trong văn phòng . Một đồ vật không đúng vị trí có thể làm tăng nghi ngờ .

  • Ví dụ : tìm một máy gọt bút chì điện tử cũ mà không ai sử dụng . Bạn có thể lấy mọi thứ bên trong ra và gắn camera từ lỗ gọt bút chì .Nới ốc cái vỏ và tháo rời motor , dây dẫn và dây nguồn từ bên trong . Đảm bảo rằng máy gọt bút chì là không được cắm .
  • Xem xét sử dụng một hộp bìa cứng hay hộp giấy . Cắt một lỗ nhỏ bên trong hộp để camera có thể “thấy” được bên ngoài . Đảm bảo rằng cái lỗ là không quá to : bạn không muốn bất kỳ ai có sự nghi ngờ !
  • Xem xét về sử dụng một túi mua sắm hay túi quà tặng. Một lần nữa cắt một lỗ nhỏ ở một bên của túi . Cái lỗ sẽ khó bị phát hiện hơn nếu bên ngoài túi được trang trí hay hóa văn . Một cái túi sậm màu hay màu đen sẽ làm cho cái lỗ thậm chí khó hơn để phát hiện .
  • Xem xét về việc giấu camera wifi trong lá của chậu cây hay sâu bên trong giá sách – nơi mà mọi người sẽ không nhìn thật gần. Đảm bảo rằng ống kính camera hướng ra nơi bạn cần hướng đến .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

4 Đóng camera ở bên trong đồ vật . Hướng ống kính ra ngoài cái lỗ của đồ vật . Đảm bảo rằng camera là vừa , và nó không được trông thấy rõ ràng .

  • Nếu bạn nghĩ rằng đồ vật sẽ bị dịch chuyển xung quanh , xem xét sử dụng keo chặt để giữ camera đúng chỗ . Gắn keo ở mép bên ngoài của ống kính camera đối diện với cái lỗ . Cẩn thận để tránh keo dính vào ống kính lens – cái này sẽ làm mờ chất lượng video và rất khó để tẩy .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

5 Quấn băng hoặc gắn keo quả chì bên trong hộp để tránh đồ vật khỏi nhẹ so hơn bình thường . Điều này là quan trọng khi giấu một camera wifi bên trong máy móc – máy gọt bút chì , đồng hồ , và cái giống như thế –mà thường cảm thấy nặng .

  • Nếu bạn không có một quả chì , bất kỳ mảnh kim loại phẳng , nặng sẽ làm cái đó . Cẩn thận khi xử lý kim loại có nhiều cạnh .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

6 Xâu cái dây USB ( cái cáp mà kết nối webcam đến máy tính ) qua đằng sau ở chỗ giấu . Bạn có thể cần đặt camera giấu gần máy tính của bạn nếu cái cáp không dài lắm .

  • Che dây USB với cái gì đó . Những tờ giấy , một cái áo — nhưng làm nó trông tự nhiên . Nếu một “máy gọt bút chì” nhìn một cách rõ ràng được kết nối đến máy tính của bạn , kẻ rình mò có thể trở nên nghi ngờ .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

7 Nếu bạn giấu camera của bạn bên trong một thiết bị , xem xét việc bọc một dấu hiệu “ bị hỏng” để không ai cố gắng sử dụng nó . Nếu ai đó cố gắng bật nó lên , họ có thể tìm thấy camera wifi của bạn .

  • Ghi nhớ rằng một dấu hiệu bị hỏng có thể là một sự chú ý đến đồ vật . Mọi người có thể bỏ qua cái đồ vật , nếu bạn không dán nhãn nó đặc biệt nếu bạn đặt nó ở chỗ khuất .

Như nào để làm một camera che giấu

Camera wifi tại hải phòng

8 Hướng camera của bạn đến nơi xảy ra tội phạm.  Nghĩ về bạn như là một đạo diễn phim bố trí cảnh : nghĩ về cái gì bạn đang cố gắng để chứng minh với việc ghi hình , và nghĩ về quan trọng như nào nó là bạn thấy mặt của thủ phạm .

  • Nếu bạn chỉ muốn ai đó tránh xa chỗ của bạn , như anh chị em lẻn vào phòng của bạn – chĩa camera hướng ra cửa để bạn có thể chụp được họ đi vào .
  • Nếu bạn đang cố gắng ngăn ai đó làm lộn xộn thứ nào đó – như bạn muốn làm anh chị em khỏi lấy quần áo của bạn hay một đồng nghiệp ăn trộm bấm ghim , chĩa hướng đến cái thứ đó để bạn có thể thấy họ làm cái gì
  • Nếu bạn muốn tóm một số thủ phạm khác nhau , đặt camera wifi lùi lại đủ xa về ống kính bắt một góc rộng của phòng . Tuy nhiên xem xét cài đặt 2 camera để đảm bảo đa dạng những chỗ giấu của bạn .

 

 

Viết bình luận