nhung-cau-hoi-nhieu-nhat-ve-nhu-nao-de-su-dung-dong-ho-thong-minh-gps-cho-tre

Những câu hỏi nhiều nhất về như nào để sử dụng đồng hồ thông minh GPS cho trẻ

Wonlex là một nhà sản xuất đồng hồ thông minh GPS cho trẻ chuyên nghiệp , đã bán hơn 200. 000 đồng hồ điện thoại GPS trẻ em , dưới đây là tập hợp những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất và danh sách trả lời . Nó sẽ giúp bạn biết về sản phẩm này và như nào thiết bị theo dõi trẻ em hoạt động .

1 . Micro SIM Card

Trước hết bạn cần có một micro sim card mà có thể sử dụng mạng GSM và có thể gọi ID .

Hỏi : kích cỡ sim card là gì và chức năng cần ?

Đồng hồ GPS trẻ em chỉ hỗ trợ micro sim card và cần mạng GSM ( 2G ) để liên lạc và bạn phải có thể Caller ID cho card để số không xác định không thể gọi .

Hỏi : Tại sao dịch vụ Caller ID là cần thiết ?

Nếu không có Caller ID cho sim card ở đồng hồ , tất cả những số không xác định có thể gọi đến , nó sẽ làm giảm sự bảo vệ .

Hỏi : như nào để cài đặt sim card ?

Có hai cách để cài đặt sim card , một là mở nắp vỏ đằng sau bằng cách sử dụng tua vít ở trong hộp và sau đó cài micro card vào ; cách khác nữa dễ dàng hơn , bạn chỉ cần cài thẻ vào khe cắm ở bên cạnh .

Hỏi : không có tín hiệu GSM ?

Đồng hồ GPS trẻ em chỉ hỗ trợ GSM sim card , nếư card tốt , truy vấn đề có thể là từ anten ở bên trong . Chúng tôi gợi ý rằng bạn nên trả lại nó cho người bán , sự kiểm tra phần cứng sẽ được cần đến .

2 . Ứng dụng đồng hồ – Setracker

Sau khi chúng ta cài sim card vào , tiếp đến là phần mềm . Ứng dụng phần mềm cho đồng hồ trẻ em là SeTracker , bạn có thể download theo đường link hoặc quét QR

Hỏi : lấy ứng dụng cho thiết bị của tôi ở đâu ?

Có 2 cách để lấy ứng dụng app cho thiết bị của bạn . Lựa chọn số 1 là quét code QR trên hộp và nó sẽ lập tức Tải ứng dụng cho Android và điện thoại iOS , lựa chọn số 2 là kích vào Download đường link trực tiếp .

3 . Tạo tài khoản người dùng trên App

Khi bạn đăng ký tài khoản cho thiết bị của bạn trên ứng dụng , số ID bạn cần để đánh vào là số ID 10 số ở đằng sau đồng hồ cùng với số IMEI và mỗi thiết bị chỉ có một ID duy nhất

Hỏi : Tại sao ID duy nhất của tôi sẽ được tồn tại ?

Số ID là không thay đổi , một số người dùng không sử dụng số ID của họ một cách chính xác , mà sử dụng của người khác do nhầm lẫn , thì bạn có thể có số ID duy nhất đã tồn tại .

Hỏi : như nào tôi có thể lấy lại ID thiết bị của tôi nếu tôi bị mất nó ?

Nếu bạn bị mất số ID thiết bị , bạn có thể lấy lại nó từ số IMEI , xóa 4 số đầu và 1 số cuối , thì bạn sẽ có số ID thiết bị 10 số

Hỏi : như nào để lấy lại tài khoản của tôi nếu tôi bị mất mật khẩu tên tài khoản ?

Bạn chỉ cần đưa cho chúng tôi số ID , Sau đó chúng tôi có thể xác định thiết bị của bạn . Sau khi dữ liệu được xóa thì bạn có thể tạo một tài khoản mới khác.

4 . Định vị

Một trong những chức năng hữu ích và nổi bật nhất . Hầu hết mọi người mua đồng hồ lại chủ yếu vì cái này vì đó là một cách hiệu quả để theo dõi con bạn và giữ chúng tránh những nguy hiểm đúng lúc .

Hỏi : như nào chế độ định vị hoạt động ?

Cho đến ngày nay , tất cả đồng hồ GPS cho trẻ trên thị trường , Có ba cách để định vị con bạn là : GPS , trạm tĩnh , Wifi . – trạm tĩnh . Lấy vị trí bằng tín hiệu vô tuyến , đó là một vị trí tổng hợp có thể không chính xác . -GPS Mode . Lấy vị trí bằng vệ tinh , đó là phương pháp chính xác nhất . – Wifi . Phương pháp này sử dụng module wifi để tìm hotspot wifi – điểm truy cập không dây , gần nhất mà có thông tin với địa chỉ Mac . Sau đó nó sẽ so sánh địa chỉ mac với vị trí data base được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ bản đồ . Sau đó vị trí được xác định .

Hỏi : Tại sao định vị trạm tĩnh GSM sai số lên đến hàng trăm mét.

Định vị GPS là một loại định vị vệ tinh , do đó nó rất chính xác . Nhưng định vị GSM là dựa vào trạm tĩnh , độ chính xác của nó phụ thuộc vào cường độ tín hiệu nhận được bởi máy phát , nơi có tín hiệu tốt hơn , thì nó sẽ được cung cấp vị trí . Do đó sai số phạm vi có thể lớn .

5 . Gọi điện thoại 2 chiều

Hỏi : như nào để thực hiện một cuộc gọi điện thoại trên đồng hồ ?

Sau khi bạn đã tạo một tài khoản trên ứng dụng , bạn có thể thêm số liên lạc cho đồng hồ ở cài đặt setting – liên lạc , bạn có thể liệt kê 10 số điện thoại . Ngoài ra bạn có thể bổ sung số điện thoại khẩn cấp ( số gia đình ) vào phần cài đặt SOS . 3 số này tương ứng với nút số 1,2,3 trên nút SOS .Hỏi : như nào để thực hiện một cuộc gọi liên tục từ đồng hồ nếu không có ai nhấc điện thoại đúng lúc ?

Nếu trẻ ở trong tình huống khẩn cấp hoặc nguy hiểm , hãy chạm và giữ nút SOS , thì đồng hồ điện thoại sẽ gọi đến số SOS 1 và số 2 sau đó đến số 3 đến tận khi có ai đó nhấc máy . Và nó sẽ lặp lại 2 lần sau đó cuộc gọi kết thúc .

Hỏi : Khi nào để thực hiện giám sát giọng nói ?

Bạn cần điền vào số điện thoại mà bạn sử dụng để giám sát đồng hồ , sau đó bạn có thể gửi tin nhắn thoại đến đồng hồ trẻ em .

Hỏi : đồng hồ trẻ em này có hỗ trợ gửi tin nhắn giọng nói miễn phí không ?

Có , chức năng chỉ giống như gửi tin nhắn thoại trên WhatsApps

Hỏi : đồng hồ GPS trẻ em có thể được kết nối với điện thoại , nhưng gọi điện từ điện thoại , đồng hồ ở báo bận  . Như nào để xử lý cái này ?

Trước hết , hãy xác nhận liệu bạn đã thiết lập số điện thoại trong danh sách gia đình chưa . Thứ hai hãy kiểm tra liệu SIM card trong đồng hồ có dịch vụ Caller ID , Nếu nó có hãy kiểm tra liệu số ở trong danh sách liên lạc . Thứ ba xem liệu bạn có thiết lập “ do not disturb time “ cho đồng hồ , thì bạn chỉ có thể được kết nối ngoài thời gian này .

Hỏi : đồng hồ và điện thoại có thể gọi cho nhau nhưng đồng hồ không thể nghe tiếng từ điện thoại .

Hãy gọi một cuộc gọi khác . Trong khi nói chuyện ấn nút số 1 để tăng âm lượng lên cao nhất . Bình thường nó sẽ hoạt động .

 

 

 

Viết bình luận