Thang nhôm tại Hải Phòng 2

Thang nhôm và thang sợi thủy tinh : thang nào là tốt nhất cho an toàn ?

Sự thật là không có nhiều sự phân biệt giữa những pha khi so sánh về kiểu vật liệu và những nhà sản xuất , nhưng rõ ràng có một số thứ bạn phải xem xét trước khi quyết định mua sắm .

Một quy tắc vàng chung , hãy quan tâm đến bạn và ghi nhớ : đừng keo kiệt khi mua sắm thang của bạn : chi tiêu tiền , đầu tư vào cái chất lượng và cần nó cho cả cuộc đời của bạn. Không đáng để hy sinh chất lượng để tiết kiệm một vài đồng .

Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận. Nhưng cái quan trọng xem xét khi chọn thang đúng cho nhu cầu của bạn , chúng ta sẽ thảo luận và so sánh thang nhôm và thang sợi thủy tinh , nói về ưu và nhược điểm của mỗi cái , hi vọng giúp bạn mua thang thích hợp và an toàn nhất cho nhu cầu của bạn .

Sự khác biệt giữa thang nhôm và thang sợi thủy tinh .

Đây là những chi tiết chung về thang sợi thủy tinh và thang nhôm .

  • Thang sợi thủy tinh nhìn trông khỏe hơn/vững chắc hơn/nặng hơn/cứng hơn so với thang nhôm . Tuy nhiên bởi vì do trọng lượng là cứng rắn của nó , chúng chỉ thường được sử dụng như những thang bậc , không như thang mở rộng toàn chiều dài .
  • Thang nhôm là nhẹ hơn , dễ để mang đi/vận chuyển , và thường được sử dụng như những thang mở rộng .
  • Thang sợi thủy tinh nhìn chung là đắt tiền hơn thang nhôm .
  • Tóm lại , thang sợi thủy tinh là lựa chọn an toàn hơn, tốt hơn không chỉ bởi sự vững chắc và cứng rắn của chúng mà còn bởi vì chúng không dẫn điện – bạn không phải lo lắng về điện truyền qua thang của bạn nếu bạn đang làm việc với dây điện sống/ nóng .

Thang bước với thang mở rộng

Như chúng ta đã nói , bởi vì trọng lượng của chúng , những thang mở rộng sợi thủy tinh rất khó để mang nếu bạn làm việc một mình – nhôm thường là lựa chọn phổ biến hơn cho những thang mở rộng .

Mặc dù nói như vậy , thang mở rộng sợi thủy tinh không có nghĩa là tồi , chúng vẫn được ưa thích hơn bản sao nhôm , nhưng trừ khi bạn có một công việc chuyên nghiệp , và sẵn sàng bỏ một lượng tiền , lựa chọn kinh tế hơn luôn là với nhôm . Dù vậy chú ý nguyên tắc vàng của chúng tôi , đừng mạo hiểm với giới hạn trọng lượng : Nếu bạn là một người nặng cân , tuyệt đối không vượt quá khả năng tải và tiết kiệm vài đồng .

Với mục đích chung thang bậc , sợi thủy tinh là lựa chọn . Chúng về bản chất sẽ nặng hơn nhôm , nhưng vững chắc và an toàn và đáng giá hi sinh sự tiện lợi.

Sự so sánh về giá

Nhìn chung , thang sợi thủy tinh sẽ đắt tiền hơn một chút so với nhôm .

Nhưng dù sao đừng để sự ca ngợi của chúng tôi với thang thủy tinh cho sự ấn tượng rằng nhôm là vô dụng , hoặc tồi.  Một thang nhôm chất lượng tốt, phù hợp miễn là bạn tuân theo giới hạn trọng lượng và đừng để nó ngoài trời mưa nhiều năm sau.

Bố bạn có lẽ có một thang nhôm tốt cất ở trong gara từ hồi nhỏ của bạn.. lợi ích của sợi thủy tinh thật sự cho những người hay làm việc gần dây điện , bạn luôn gặp những vấn đề tìm một thang nhôm kinh tế và phù hợp với mức cân của họ .

Một thang bằng sợi thủy tinh 8 ft chất lượng xuất sắc khoảng 200 đến 300 usd , trong khi thang nhôm chất lượng cùng kích cỡ sẽ khoảng 150 usd hoặc ít hơn .

Chất lượng của vật liệu

Rõ ràng , cả nhôm và sợi thủy tinh là những vật liệu tuyệt vời và cho một sự kết hợp tốt của sức mạnh , trọng lượng , sự bền bỉ và tính kinh tế .

Bạn sẽ nghe nhiều người nguyền rủa rằng sợi thủy tinh có chiều hướng bị nứt hoặc vỡ và nhôm là có chiều hướng cong , đung đưa và tạo nếp . Nhưng chúng ta hãy làm rõ một cái là : Nếu bạn mua một thang chất lượng và tôn trọng khả năng tài , bạn sẽ ổn .

Và tình trạng thang của bạn cũng sẽ phụ thuộc một cách tự nhiên vào như nào bạn quan tâm đến nó : quăng quật nó một cách cẩu thả , lấy ra khỏi xe , vứt nó quanh nhà kho . Và đúng vậy nó rất có thể phát triển những khu vực bị kéo nứt . Mặt khác có ý thức sử dụng , lưu ý đến giới hạn tải , nó chắc chắn sẽ tồn tại lâu dài .

Sự an toàn

Như chúng tôi đã đề cập , sợi thủy tinh được ca ngợi cho sự an toàn nhất giữa hai loại:

Sự kết hợp của chúng về khả năng chịu nhiệt , không dẫn điện , và khả năng vững chắc/cứng cáp siêu hạng làm chúng rõ ràng là người chiến thắng ,nếu sự an toàn là cái quan tâm chính của bạn .

Vậy cái gì là lợi thế của thang nhôm .

Hai lợi thế chủ yếu của thang nhôm so với thang sợi thủy tinh là trọng lượng và giá cả.

Chúng dễ dàng hơn nhiều để mang đi , và nhìn chung là ít đắt tiền hơn.  Bạn có lẽ sẽ tìm thấy một phạm vi rộng hơn nhiều của lựa chọn thang nhôm so với thang sợi thủy tinh tại cửa hàng địa phương của bạn .

Với tất cả những lý do tốt tại sao nhôm thường là lựa chọn phổ biến/nổi bật hơn trong nhà kho gia đình ở khắp nơi .

Tổng kết

Để tổng kết , chúng tôi sẽ lập thành nguyên tắc vàng chúng tôi đã đề cập trong phần giới thiệu : Đừng keo kiệt với chất lượng khi mua thang , và tuân theo mức tải .

Thang nhôm hoặc thang sợi thủy tinh có chất lượng tốt sẽ phục vụ bạn tốt .Nhưng nếu bạn nghi ngờ /lo lắng về sự ổn định và bạn hay làm việc quanh dây điện sống thì chúng tôi đề nghị chọn thang sợi thủy tinh

 

Viết bình luận