ban-co-that-su-can-mot-dong-ho-thong-minh-khong

Bạn có thật sự cần một đồng hồ thông minh không ?

Thậm chí ngay cả những người đồng nghiệp về công nghệ nhất sẽ thừa nhận dạng đồng hồ thông minh chưa phổ biến lắm . Đúng vậy bạn thấy một người đeo đồng hồ thông minh fitbit hoặc thậm chí Apple Watch , nhưng chúng không có ảnh hưởng giống như điện thoại thông minh hoặc thậm chí cả máy tính bảng .

Nó đã bắt đầu một cách rất hứa hẹn , với sự thành công của đồng hồ thông minh Pebble Thu về 10,3 triệu đô la phá vỡ kỷ lục trước đó .

Khuyến khích bởi sự thành công của Pebble , những người chơi lớn sớm ra nhập vào sau đó . Google bắt đầu với Android Wear trong năm 2014 và Apple công bố watch series one 1 năm sau đó . Trong khi đó Pebble tăng lên 20,3 triệu USD từ Hơn 75 nghìn người ủng hộ phá vỡ cả hai kỷ lục.

Bất chấp cái này công chúng nói chung dường như vẫn không tin chắc . Cái gì là quan trọng đeo một cái đồng hồ thông minh nếu bạn vẫn phải mang theo điện thoại của bạn ? Tại sao bạn lại cần sạc cái gì đó khác vào mỗi tối ? Tại sao bạn lại tiêu tiền vào cái gì mà bạn không thật sự cần ?

Tuy nhiên một đồng hồ thông minh là hữu ích nhiều hơn bạn nghĩ . Đây là một số lý do để xem xét mua một cái .

Sự thuận tiện

Với một đồng hồ thông minh Bạn có thể kiểm tra các thông báo chỉ với xoay cổ tay và trả lời với trượt ngón tay hoặc sử dụng lệnh giọng nói . Bạn sẽ hiếm khi cảm thấy khó chịu kiểm tra điện thoại của bạn sau khi cảm thấy rung , dù bạn vẫn còn dài mang điện thoại cùng trong hầu hết các trường hợp .

Năng suất và sư tổ chức

ban-co-that-su-can-mot-dong-ho-thong-minh-khong

Điện thoại thông minh là công cụ quản lý hữu ích , nhưng chúng cũng là sự phân tán .

Với đồng hồ thông minh Bạn có thể sử dụng với điện thoại của bạn và không bị rơi vào một mạng xã hội , chỉ kiểm tra các thông báo trả lời chúng và quay trở lại cái gì Bạn đang làm .

Bạn có thể thiết lập lịch và danh sách làm việc , cả hai cái là cho cảm giác thúc dục hơn khi chúng sáng trên cổ tay của bạn hơn là điện thoại !

Thể thao

Theo dõi thể thao là đặc điểm chính cho hầu hết các đồng hồ thông minh , với cảm biến nhịp tim , đo bước chân và kết hợp với các ứng dụng như MyFitnessPal làm cho tập luyện dễ dàng hơn nhiều .

Một đồng hồ thông minh không chỉ cho các công cụ phù hợp , nó hoạt động như một hướng dẫn . Cácvòng hoạt động của Apple Watch là đặc biệt hiệu quả để làm bạn dậy khỏi giường và tập chạy , đưa ra các thông báo giữ cho bạn hoạt động ngay cả nếu bạn cảm thấy mệt một chút .

Có thể nghe âm nhạc qua đồng hồ thông minh cũng là một điểm cộng quan trọng . Chỉ cần ghép cặp với taii nghe bluetooth .

Phong cách

Thành thật là các đồng hồ thông minh không là những thiết bị phong cách nhất . Chúng trông ổn nếu bạn đeo thông thường , nhưng một đồng hồ thông minh Apple Watch trông rất không hòa hợp cạnh một bộ com lê ( đặc biệt khi so sánh đến bản sao Analog truyền thống hơn của nó )

Tuy nhiên chúng là đang trở nên tốt hơn nhiều . Ví dụ Nokia Steel , nó khá rẻ và nó trông tuyệt vời . Các người bán truyền thống đang hành động , với Tag Heuer ,Omega và Breitling đang hành động . Trong khi không có đồng hồ thông minh giá hợp lý mà trông đẹp như Rolex thì chúng ta nhất định sẽ đến đó .

Để lại đằng sau điện thoại của bạn

Một trong những sự phê bình phổ biến nhất của đồng hồ thông minh là bạn phải mang điện thoại của bạn cùng lúc . Cái đó có thể không còn nữa .

Đồng hồ thông minh có thể LTE không phổ biến như ngày càng thêm các thiết bị xuất hiện gồm có Apple Watch seri 3 . Với LTE Bạn có thể gọi điện nhắn tin truy cập internet mà không cần điện thoại của bạn – hữu ích Nếu bạn đi ra ngoài và bạn không muốn mang cả hai thiết bị đắt tiền cùng . Dù vậy bạn sẽ phải trả thêm phí cho Dona đồng hồ của bạn .

 

Viết bình luận