nhu-nao-de-bay-mot-flycam

Như nào để bay một Flycam

Flycam là máy bay nhỏ – nhưng những thiết bị có thể được điều khiển từ xa . Một trong những loại phổ biến nhất là ‘ quadcopter’ : 1 Flycam hình X 30cm với một cánh quạt nhỏ ở cuối mỗi cánh . Flycam trường được trang bị với các camera và có thể để bay ai qua những khu vực xa.  Điều khiển một Flycam trong khi nó đang ở ở trên không khí có thể là khó , vì chúng là đắt đỏ bạn sẽ được khuyên là không làm rơi một Flycam . Bắt đầu bằng bằng việc giữ cho Flycam ở trong tầm nhìn tốt , là thực hành đơn giản trước khi thử bất kỳ cái gì quá phức tạp . 

Cách 1 cất cánh và hạ cánh một Flycam

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

1 thực tập bay Flycam trong một khu vực mở rộng . Cái này là đặc biệt quan trọng ảnh cho bất kỳ người mới tập Flycam nào . Bạn gặp một vài lỗi lần đầu bạn bay một Flycam , do đó tránh bay trong các khu vực rừng rậm với cây và các cành cây xung quanh bạn . Một cách Lý tưởng tìm một một cánh đồng hoặc đồng cỏ rộng ít nhất 180m , để bạn sẽ có nhiều không gian không có chướng ngại vật cây cối để bay. 

  • Nếu bạn mới bắt đầu bay một Flycam , bay nó ngoài trời trong một khu vực rộng . Vì nhiều Flycam có thể trị giá á 1.500 USD , bất kỳ tai nạn nhỏ nào cũng có thể rất tốn kém .
  • Tuy nhiên một số Flycam đồ chơi nhỏ được làm để bay bên trong nhà . Nếu bạn đã là một người lái Flycam có kinh nghiệm , bạn có thể bay một Flycam trong nhà trong một một phòng trống , rộng rãi. 

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

2 bảo người đứng xem đứng tối thiểu 6 m khi bạn thực tập . Việc điều khiển một Flycam là theo cảm giác , và một cái chạm nhẹ nào theo hướng sai có thể làm cho Flycam bay treo hướng bạn không mong muốn . Nếu bạn bè ( gia đình , người xem ) là ở gần đó , hoặc có thể va chạm vào Flycam . Do đó giữ khoảng cách an toàn. 

  • Nếu một người bạn ở quá gần Flycam khi nó cất cánh hoặc hạ cánh hoặc có thể bị thương và Flycam có thể bị hỏng hoặc bị phá hủy .

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

3 . Ấn cần điều khiển bên trái của điều khiển từ xa Flycam về phía trước để cất cánh . Khi bạn ấn cần điều khiển về phía trước , các cánh quạt sẽ khởi động và Flycam sẽ cất cánh . Tốc độ mà Flycam sẽ bay lên cao phụ thuộc vào như nào bạn ấn cần điều khiển bên trái về phía trước : ấn nhẹ nhàng để Flycam bay lên từ từ .

  • Cần bên trái của điều khiển từ xa Flycam ( cũng được gọi là bộ phát ) được gọi là ” bánh lái” .

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

4 . Ấn nhẹ về phía trước cần bên trái để Flycam bay . Khi Flycam đã bay lên khỏi mặt đất , tiếp tục phấn cần bên trái nhẹ nhàng về phía trước để giữ cho Flycam đến một độ cao nhất định . Flycam của bạn bây giờ đang lượn ! Bây giờ giữ Flycam tối thiểu 15 cm  trên mặt đất . Thử đẩy và kéo nhẹ cần bên trái để xem Flycam phản ứng lại như nào .

  • Lúc này đừng chạm vào cần bên phải của điều khiển từ xa .

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

5 . Kéo cần bên trái lùi lại từ từ để hạ cánh Flycam . Hạ thấp Flycam một cách từ từ trở lại mặt đất khi bạn Bạn định cho nó xuống . Khi Flycam ở trong khoảng 5 cm từ mặt đất , kéo hết cần bên trái xuống . Cái này sẽ hạ Flycam xuống mặt đất mà không làm hỏng nó .

  • Cần thực tập cất cánh và hạ cánh Flycam từ 3 đến 5 lần trước khi bạn tiếp tục bay nó thực sự . nếu bạn cất cánh hoặc hạ cánh quá mạnh Bạn có thể làm hỏng Flycam .

Cách 2 lái một Flycam trong không khí

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

1 bay Flycam về phía trước và lùi lại phía sau bằng cần bên phải . FIFA livestream của bạn ở trong không khí và bay ai trên mặt đất 1,5 đến 2,7 m , điều khiển nó Nó tiến lên hoặc lùi lại bằng việc đẩy hoặc kéo nhẹ nhàng cần bên phải về phía trước hoặc phía sau so với bạn . Đẩy cần điều khiển về phía trước sẽ làm Flycam tiến lên , và kéo nó lại sẽ làm cho Flycam lùi lại .

  • Nghịch với cần điều khiển bên phải để xem như nào Flycam phản ứng lại . Ghi nhớ là một sự điều chỉnh nhỏ có thể có ảnh hưởng lớn lên hướng của Flycam . 

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

2 Di chuyển cần bên phải sang bên phải hoặc bên trái để nghiêng Flycam theo hướng đó . Bắt đầu làm một sự điều chỉnh nhỏ . Khi bạn có sự tự tin và kinh nghiệm với Flycam , bạn có thể di chuyển cần bên phải sang bên phải hoặc bên trái để Flycam nghiêng hoàn toàn về một bên này hoặc bên kia và làm nó ấn tượng mạnh hơn .

  • Đừng đừng liên tục lùi và tiến nhiều lần nhanh , bạn sẽ làm hỏng điều khiển từ xa . 

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

3 sử dụng cần bên trái để xoay Flycam sang phải hoặc trái . Đây là một cách khác nữa để xoay Flycam , mà sẽ làm cho Flycam gần như ở cùng một độ cao . Không giống như điều khiển Flycam với cần bên phải ( mà sẽ làm nó nghiêng về bên này hoặc bên kia ) , xoay Flycam với cần bên trái giữ cho thiết bị gần như ở cùng vị trí . Cái này này cũng là một cách hữu ích để điều chỉnh hướng khi bạn đang dùng Camera. 

  • Thử kết hợp dịch chuyển trái / phải trên cần bên trái với dịch chuyển tiến/lùi để điều chỉnh độ cao của Flycam khi bạn lái nó sang trái hoặc sang phải .
  • Xoay Flycam sang trái hoặc phải được gọi là là điều chỉnh “jaw”

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

4 . Kết hợp di chuyển cần bên phải và bên trái để bay Flycam . Lúc này bạn đã làm chủ chủ điều khiển Flycam cơ bản . Trước đó đã sử dụng cần bên phải điều khiển Flycam sang trái và phải và cần bên trái để để di chuyển Flycam lên và xuống ảnh hoặc học điều khiển độ xoay của nó . Chú ý là nếu Flycam của bạn được trang bị với một camera ống kính sẽ thường hướng xuống .

  • Trước khi bạn cho Flycam của bạn bay xa , đảm bảo bạn đọc hướng dẫn và tìm hiểu độ xa truyền tín hiệu và pin kéo dài bao lâu .
  • Tùy thuộc vào loại Flycam bạn đang bay , khoảng cách bay tối đa có thể để đạt từ 1,5 đến 8 km . Hầu hết phần Flycam có thời lượng pin khoảng 30 phút .

Cách 3 Tập các kiểu bay thông thường

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

1 Xoay cần bên phải để lái Flycam theo một vòng tròn . Với kiểu bay này ,  bạn sẽ không cần chạm vào bánh lái . Để cho Flycam bay theo một chiều kim đồng hồ , bắt đầu bằng việc ứng cần bên phải phải về phía trước và sang bên phải.  Từ từ xoay cần bên phải để nó chỉ hướng sang bên phải , sau đó quay vòng nó trở lại để nó hướng về phía bạn . Kết thúc xoay vòng bằng việc xoay cần bên phải theo chiều kim đồng hồ sang bên trái và sau đó về phía trước. 

  • Khi bạn đã thành thạo với xoay theo chiều kim đồng hồ , thử bay Flycam theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ . Bạn sẽ sử dụng các bước giống như ở trên , nhưng lái bánh lái treo ngược chiều kim đồng hồ .

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

2 . Lái Flycam theo một hình vuông bằng cách di chuyển cần bên phải đến góc bên phải . Bắt đầu với Flycam bay lượn . Trượt cần bên phải về phía trước để Flycam bay khoảng 1,5 m theo hướng này , sau đó đó xoay cần bên phải về trung tâm . sau đó trượt cần bên phải sang bên phải để Flycam di chuyển 1,5 m theo hướng đó .

  • Kết thúc kiểu bay hình vuông bằng việc bay Flycam 1,5 m lùi lại ( bằng việc di chuyển cần bên phải lùi về phía bạn ) và về bên trái ( bằng cách di chuyển cần bên phải sang bên trái )

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

3 tập bay lượn trên một mục tiêu yêu cụ thể để tăng sự kiểm soát của bạn . Để cải thiện kỹ năng bay lượn của bạn , xếp 3 hoặc 4 vật mỗi cái cách nhau từ 0,9 m đến 1,2 m . Sử dụng điều khiển để bay Flycam trên vật đầu tiên sau đó đó giữ cần bên trái ổn định . Vặn cần bên phải đến khi Flycam bay lượn đúng chỗ.  Sau đó sử dụng cần bên phải để điều khiển Flycam bay đến vật tiếp theo và làm Flycam ổn định lại .

  • Đây có thể là một kỹ thuật bay hữu ích sử dụng nếu bạn định sử dụng ưu điểm camera của Flycam . Nếu bạn định quay phim cái gì đó trên mặt đất , bay Flycam đến thẳng đó .

nhu-nao-de-bay-mot-flycam

4 Bay Flycam theo các hướng khác nhau để chuẩn bị cho các tuyến bay lâu hơn . Khi bạn bay Flycam của bạn ở một độ cao lớn hơn và khoảng cách xa hơn , nó sẽ không không còn duy trì hướng vào cùng một hướng .  Do đó trong khi Flycam đang ở trên mặt đất , xoay nó 90 độ 180 độ 270 Độ . Tập cất cánh và hạ cánh Flycam , điều khiển nó trong không khí đến khi bạn bay thoải mái với bất kỳ góc nào . Khi bạn điều khiển Flycam , bạn sẽ cần thực hiện một số dùng khác trí óc để nó đi theo hướng bạn thích .

  • Ví dụ với Flycam xoay 90 độ di chuyển cần bên phải phải sang bên trái hoặc bên phải sẽ di chuyển Flycam về phía trước ( đi ra xa lạ ) hoặc về phía sau ( hướng về bạn )
  • Nó có thể là dễ nhất để bắt đầu với Flycam xoay 180 độ . gọi hướng này di chuyển cần bên phải sang bên trái sẽ làm cho còn icom xoay sang bên trái và ngược lại .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận