600-cau-noi-hay-nhat-cua-ralph-smart-ve-con-nguoi-tinh-yeu-va-cuoc-song

600 câu nói hay nhất của Ralph Smart về con người , tình yêu và cuộc sống

Làm Gương

Nói về những thứ bạn sợ , làm những thứ bạn sợ , đi đến nơi bạn sợ . Làm sốc chính bạn !

Thay vì than phiền hoàn cảnh của bạn , đi theo hướng Bạn muốn trở thành .

Tôi không nói về bất kỳ ai người không giúp tôi ! Nếu tôi nói về bạn , tôi làm bạn nổi tiếng . Tôi tập trung vào người mà cộng hưởng với tôi nhất , người mà tạo ra hiệu ứng gợn sóng mà tạo ra sự giàu có .

Nếu bạn có thể nói cảm ơn hàng ngày hãy xem sự giàu có như nào mà trở thành

Ngừng sợ hãi về sự tuyệt vời của bạn

Khi bạn mới bắt đầu không ai quan tâm . Khi họ thấy sự phát triển đi lên , họ là kiểu như “ chúng ta có thể nói chuyện được không ? “

Là một nhà tư vấn và tâm lý kết nối với hàng triệu người , vấn đề phổ biến là sự tách biệt khỏi sự xác thực của chính bạn … Hãy là bạn .

Khi bạn kiên định bạn sẽ thành công

Tôi không thể mô tả những người tuyệt vời tôi gặp hàng ngày . Toàn thế giới đang thức tỉnh .

Là một nhà tư vấn và tâm lý tôi nhận ra rằng con người có một khả năng to lớn để tạo ra thực tại của họ .

Thiền là hành động không phán xét hướng về chính bản thân , khi bạn dừng phán xét chính bạn bạn trở nên bình yên .

Nếu bạn không tin vào chính bản , như nào bạn có thể mong đợi bất kỳ ai tin vào bạn .

Đưa cho bản thân thời gian để phát triển sự tự tin , nó có thể mất hàng năm để làm chủ để trở nên tự tin . Hãy kiên nhẫn .

Người thông minh nhất trên thế giới luôn luôn nhận ra tính kiên định là cái gì tạo ra sự thành công .

Thiền là cánh cổng để trở thành phiên bản tốt nhất của bạn

Là một người ăn kiêng hơn mười năm tôi có ý thức không chọn ăn thịt động vật , cách đơn giản bởi vì tôi không thể hình dung con chó của tôi trên đĩa của ai đó .

Là một nhà tư vấn và tâm lý người đã giúp hàng triệu người thoát khỏi trầm cảm và căng thẳng lo âu , tôi nói cho họ bí mật lằm ở như nào để tần số sóng não của bạn từ beta sang alpha và denta qua thiền .

Vấn đề về chuyện phiếm là người chịu đựng lớn nhất là người nghe .

Tôi kết nối với hàng triệu người trên toàn thế giới vì là một nhà tâm lý tôi biết cái gì đang xảy ra trong hầu hết bộ não của con người .

Chia sẻ quà tặng của bạn với thế giới và tạo ra sự giàu có

Đừng tìm kiếm cái kim trong đống rơm – nhìn vào sự giàu có của những người đang tương hỗ với bạn và yêu quý bạn.

Kết nối với 32 triệu người tuyệt vời và hơn 340. 000 người subscribe , cho bạn thấy có thể tạo ra sự giàu có chỉ bởi chính bạn , nó đúng với tôi .

Tình yêu làm chúng ta mạnh mẽ hơn , chia sẻ tình yêu , yêu và được yêu .

Bạn sẽ không thể tìm thấy chính bạn nếu bạn cố gắng tìm chính bạn , bạn phải buông ra .

Khi bạn bị thu hút đến ai đó dựa vào hình dáng bên ngoài của họ , bạn thiếu sự nhìn vào ánh sáng rực rỡ bên trong người bạn đang nói chuyện với và cái đó mạnh mẽ hơn nhiều so với cái vỏ bên ngoài .

Sự giàu có là không chỉ sở hữu về vật chất , đó là như nào bạn đối xử với chính bạn , như nào bạn nhìn nhận về chính bạn , như nào bạn tương tác với thế giới xung quanh bạn .

Nhiều người trong chúng ta trở nên ngắt kết nối với trái đất , chúng ta đang trở thành bị tê liệt với mẹ tự nhiên .

Bằng cách di chuyển vào bên trong cơ thể chúng ta chúng ta chạm vào chính chúng ta , phát triển một sự hiểu biết lớn hơn và sự cảm kích với cuộc sống .

Yêu chính bạn làm cân bằng bạn , bởi vì bạn buông ra sự căng thẳng của xã hội , bạn hiểu – bạn là đủ .

Bất kỳ hoạt động nào mà mang chúng ta với sự thật về chúng ta là ai sẽ cho chúng ta sống trong cân bằng .

Khi bạn đồng nhất với sự đồng nhất mà xã hội đưa cho bạn bạn có thể không bao giờ được tự do !

Không lượng tiền nào có thể đưa cho bạn cái gì bạn đang tìm kiếm … niềm vui bản thân , sự bày tỏ và khám phá đam mê thật sự của bạn trong cuộc sống .

Tôi nghĩ sự thể hiện tình yêu là khi bạn làm ai đó cảm thấy tốt về chính anh ấy , khi bạn tận tâm với anh ta , khi bạn hiểu và khuyến khích anh ta tiến bộ phát triển trong cuộc đời , khi bạn giúp anh ta sống trong giấc mơ của anh ấy .

Là chính bạn là bày tỏ sự xác thực của chính bạn 100% ở khoảnh khắc hiện tại , nhưng cũng mở rộng để thấy rằng bạn đang thay đổi mãi mãi , bí mật là trở thành người bạn là ai trong hiện tại .

Đây là thời gian cho mọi thứ , khi bạn mở ra với tình yêu , tình yêu sẽ tìm thấy bạn

Bên trong trái tim của bạn là nơi bạn tìm thấy sức mạnh thật sự của bạn , không phải ở trong tâm trí của bạn – bởi vì trái tim biết cái gì tâm trí chỉ có thể mơ đến .

Sử dụng lời nói mà tăng cường sức mạnh cho bạn , sử dụng những niềm tin mà tăng sức mạnh cho bạn , và dùng những hành động mà tăng sức mạnh cho bạn – bộ ba .

Chúng ta phải bắt đầu thay đổi hệ thống niềm tin của chúng ta về chúng ta nghĩ chúng ta là ai và người chúng ta nghĩ người ta là ai , bởi vì chúng ta là nhiều hơn nhiều so với cái chúng ta chỉ có thể nhìn với đôi mắt của chúng ta.

“ Nếu chúng ta mang mặt nạ này mọi lúc . Như nào những người bạn tâm hồn của chúng ta có thể thấy chúng ta ?”

Tình yêu đến với bạn lúc bạn mở ra để đón nhận nó .

Chúng ta phải ghi nhớ là không trở nên giống như người làm chúng ta không hạnh phúc và đón nhận những người mà làm cái đó .

Nếu bạn không thể nhìn thấy bất kể cái gì đẹp về chính bạn hãy lấy một cái gương , nhìn thẳng vào nó lâu hơn một chút , bởi vì có cái gì đó ở bên trong mà là làm bạn tiếp tục cố gắng bất chấp mọi người bảo bạn từ bỏ .

Khi bạn thấy bạn không phải nhìn xuống ai đó hoặc ngước nhìn lên họ – bạn thấy họ ở ngang tầm nhìn mình .

Mọi sai lầm tôi đã tạo ra là một bậc đá để giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chúng tôi .

Bạn càng đón nhận sự đam mê của bạn bạn càng bắt đầu tạo ra thế giới bạn muốn sống với

Sự thành công lớn nhất là ở nơi bạn có thể vui thích với cuộc sống.

Khi bạn thay đổi rung động năng lượng của bạn , mọi thứ điều chỉnh đến cùng rung động đó .

Khi bạn thay đổi một mặt của cuộc sống của bạn , tất cả những mặt khác thay đổi .

Tập trung vào cái gì bạn là biết ơn nhất trong cuộc sống và xem cuộc đời bạn thay đổi .

Sợ hãi sẽ luôn luôn kéo chúng ta là chúng ta phải đối mặt với sợ hãi để tiến lên , cắm sâu chính chúng ta vào trong hiện tại để trái tim của bạn kéo bạn vào sự đam mê hoang dã nhất của bạn .

Sự nghịch lý của đàn ông là dạng cao nhất của đàn ông là đón nhận yếu tố cái của bạn và kết hợp nó với yếu tố đực của bạn để trở thành toàn bộ .

Khi chúng ta có thể ngừng nhìn phụ nữ như là đối tượng của tình dục chúng ta dịch chuyển vào cao hơn của chính chúng ta đó là phần tuyệt vời hơn của con người .

Sự sợ hãi giúp như là một sự khởi đầu cho bạn để trở lên phiên bản tuyệt vời hơn của chính bạn , không có sợ hãi không có sự mở rộng .

Bất kể cái gì bạn sợ hãi là cái người gác cổng cho sự mở rộng của bạn – mỉm cười với sợ hãi , trở thành những người bạn tốt nhất và nó sẽ mở cánh cửa của nó cho bạn

Nghệ sĩ không lo lắng về tiền , họ chỉ tích lũy nó .

Khi bạn làm cái gì bạn yêu thích , tiền bạc trở thành cái theo sau .

Đó là một sự lựa chọn giữa tình yêu và sự sợ hãi và tình yêu sẽ giúp bạn tốt hơn .

Sự trầm cảm lớn nhất bắt nguồn từ khi chúng ta không đang làm cái trái tim chúng ta biết chúng ta nên làm – làm cái gì bạn yêu thích

Sự trầm cảm giống như là một màu sắc , nó có thể xuất một hiện màu đen ảm đạm nhất . Chúng ta phải thay đổi màu sắc ở xung quanh gần chúng ta , các bài hát , những hình ảnh , ăn uống , cảm thấy tốt hơn .

Sự trầm cảm không là một tình trạng vĩnh viễn , Nó là một năng lượng tạm thời khoá lúc này , nó có thể được thay đổi trong một giây . Buông đi quá khứ của bạn , trừ khi nó giúp bạn , bắt đầu viết lại mật mã của bạn .

Cách duy nhất để nhất quán là buông ra sự hoàn hảo

Cuối mỗi ngày cái quan trọng là ai có niềm vui nhất .

Trái tim mở ra với sự tự chấp nhận và sâu sắc . Cái gì trái tim biết , tâm trí chỉ có thể nằm mơ đến .

Qua việc đóng trái tim của họ xuống nhiều người đã trở nên bị tê liệt – trái đất mới là nơi chúng ta bày tỏ chính chúng ta 100% – sự chân thật tinh khiết

Đừng làm nó bởi vì bạn phải làm , làm nó bởi vì bạn thích .

Bí mật để ngừng hấp thụ năng lượng của người khác là trở lên nhận thức về cái “ trải thảm đỏ” . Cái này là nơi chúng ta tập trung sự chú ý vào ai đó hoặc cái gì mà không còn giúp chúng ta – nó có thể cũng được sử dụng để tập trung vào cái gì truyền cảm ứng cho chúng ta .

Bất kể cái gì chúng ta tập trung vào sẽ lớn lên , chúng ta phải hỏi chính chúng ta ai chúng ta đang đặt ánh sáng của cuộc đời chúng ta vào và tại sao ?

Đầu tư vào sức khỏe cảm xúc và tinh thần , tâm hồn của bạn , và bạn sẽ tìm thấy năng lượng để tạo ra bất kể cái gì bạn khao khát .

Tôi không tin vào sự may mắn , tôi biết chúng ta phải trở thành kiến trúc sư của chính thực tại của chúng ta , và đó là lấy hành động quyết liệt .

Có quá nhiều sự phân tán bên ngoài , bất kể cái gì mang bạn ra ngoài chính bạn .

Khi bạn làm thứ bạn yêu thích và cho những giá trị không thể đo được , bạn có thể không bao giờ bị mất , bạn sẽ sống trong sự giàu có vô hạn .

Hiểu mỗi khoảnh khắc có thể không bao giờ được gặp lại , chúng ta hiểu tại sao chúng ta nên làm tốt nhất ở mỗi khoảnh khắc .

Khi bạn thấy sức mạnh là bạn , bạn không phải nhìn vào bất kỳ ai đó cho câu trả lời , chỉ nhớ lại .

Không bao giờ quá lo lắng về liệu người ta thích bạn hay không , bạn không thể hài lòng mọi người . Rực rỡ như mặt trời một số người vẫn than phiền nói : “ nó quá nóng” . Hãy tỏa sáng !

Người nghệ sĩ chỉ ra cho phần còn lại của dân số rằng bạn có khả năng là bất kể cái gì bạn muốn

người nghệ sĩ phá vỡ những biên giới những giới hạn những luật lệ chỉ cho chúng ta thấy bản chất vô hạn của vũ trụ .

Giá trị thật sự bạn đặt lên chính bạn phải đến từ hành trình bên trong .

Dáng dấp của chính chúng ta như thế nào ảnh hưởng đến cách chúng ta nhìn vào thế giới . Nhiều người đi với cái đầu của họ cúi xuống.  Hãy ngẩng đầu bạn lên !

Bí mật của sự kiên định là ném sự hoàn hảo ra ngoài cửa sổ.

Bạn là đủ tốt

Bất kể cái gì bạn phải đưa ra sẽ được chấp nhận Khi bạn chấp nhận nó cho chính bản . Yêu bản thân 100% và chia sẻ , chia sẻ , chia sẻ chính bạn với thế giới .

Những mối quan hệ giúp như những cái gương chỉ cho chúng ta thấy ánh sáng mạnh nhất và bóng tối nhất của chúng ta . Mỗi người chúng ta có một mối quan hệ với là một giáo viên , giúp chúng ta tiến vào sự mở rộng vô tận .

Khi chúng ta thấy rằng cảm xúc của chúng ta , năng lượng trong sự chuyển động , hình thành nên cơ thể vật lý của chúng ta . Chúng ta phải trở lên nhận thức trường năng lượng quanh chúng ta , ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta .

Quả thật loại nhạc chúng ta đang nghe là quan trọng .

Chúng ta có đang ăn thực phẩm từ cây trái để nâng tần số của chúng ta lên không ?

Chúng ta có cảm thấy tội lỗi hay xấu hổ không ?

Chúng ta phải trở nên nhận thức về cảm xúc hàn gắn cơ thể vật lý của chúng ta và đặt chính chúng ta vào một môi trường mà tôn trọng năng lượng của chính chúng ta .

Tự nhiên là người hàn gắn tuyệt vời

Mọi người bạn thấy là kỳ lạ nhiều hơn bạn có thể hình dung.

Chúng ta sống trong thế giới chúng ta nghĩ về .

Làm một ghi chép về những suy nghĩ chi phối của bạn ra mà không có sự phán xét . Sau đó hỏi chính bạn như nào những suy nghĩ này giúp tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi ? Khi bạn có một danh sách của những suy nghĩ mà không còn giúp ích cho bạn . Bạn sẽ thấy những suy nghĩ này dựa vào sự sợ hãi . Sau đó chúng ta phải làm người bạn tốt nhất với sợ hãi.

Bí mật không phải là xua đuổi những suy nghĩ tiêu cực đi , mà là ôm lấy chúng để chúng biến đổi vào những khao khát sâu nhất của bạn .

Tôi là một người đi học mãi mãi

Cái nghịch lý lớn nhất trong những mối quan hệ là yêu chính bạn 100% là cái bí mật cho một mối quan hệ tồn tại lâu dài . Khi bạn yêu bản thân 100% bạn có thể mở rộng tình yêu của bạn ra bên ngoài.

Sự tuyệt vời nhất không phải là một tình cờ , để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của bạn chúng ta không tin tưởng vào sự may mắn .

Làm việc với chính bạn hàng ngày , và bạn sẽ gặt hái được những lợi ích .

Sự hàn gắn cảm xúc trước hết phải bắt đầu từ làm chủ cảm xúc của bạn.

Mọi người cảm thấy bạn cần hài kịch để bùng nổ nhưng như nào tôi đã kết nối với hàng triệu người mà không có hài kịch ?

Một số người nói : “ tôi là xấu xí “ . Như nào bạn có thể yêu ai đó nếu bạn không chấp nhận chính bạn , do đó cái gì làm cho một mối quan hệ tuyệt vời là yêu và chấp nhận chính bạn 100% dù bất kể điều gì .

Bạn là tiền bạc

Làm Gương

Bí mật của sự kiên định là không nghỉ trên vòng nguyệt quế

Không bao giờ sợ hãi vì nổi bật , nó tốt hơn làm một viên gạch .

Thử hình dung cùng tài năng và quà tặng bạn đang lãng phí , bạn muốn chúng nhiều như nào thấy người nào đó khác với chúng.

Cơ thể của bạn là tâm trí tiềm thức của bạn , bạn càng dịch chuyển vào cơ thể của bạn , bạn càng lập trình lại tâm trí tiềm thức của bạn .

Một cách tuyệt đối mọi thứ là một tâm trí . Những suy nghĩ thật sự quan trọng , khi bạn nhận ra cái đó , bạn hãy làm !

Đừng nghĩ bởi vì bạn có thể làm một cái gì đó tốt , bạn sẽ luôn luôn làm tốt , ngay cả những cái tốt nhất vẫn phải tập luyện .

Để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của bạn sự linh hoạt là thiết yếu , bạn phải có thể đến từ bất kỳ mỗi góc cạnh .

Là một nhà tâm lý và tư vấn hàng triệu người đã hàn gắn bằng cách đón nhận sức mạnh của tính tổn thương.

Bạn có dễ bị tổn thương không ?

Khi bạn bị phân tán từ mục đích sống của bạn do thiếu sự tập trung , lấy sự rõ ràng của bạn và sự tập trung .

Sự trầm cảm chán nản được kết nối với cảm giác của bạn về sự không xứng đáng , hãy chấp nhận bản thân ngày hôm nay .

Nếu bạn cảm giác muốn từ bỏ , hãy nhớ lại tại sao bạn đã bắt đầu .

Là một nhà tâm lý và tư vấn Tôi đã đọc hơn một nghìn quyển sách và tôi vẫn học về tâm trí con người và hành vi , nhưng đó là một sự đầu tư tuyệt vời. Sự thông thái là sức mạnh .

Tất cả cuộc sống là đáng giá , không chỉ con mèo bên đường .

Sự chán nản về ngữ âm cho chúng ta sự nghỉ ngơi sâu . Nếu bạn trầm cảm không có gì phải lo lắng , hãy nghỉ ngơi tốt và phục hồi lại .

Là một người ăn kiêng cho phép bạn lấy sự đam mê về những động vật đến một mức độ hoàn toàn khác .

Tôi không ghét tiền bạc và tôi không tôn sùng nó tôi chỉ thu hút rất nhiều nó bởi vì tôi chia sẻ giá trị .

Khi tôi đã thay đổi tâm trí của tôi , tôi đã thu hút bất kể cái gì tôi muốn .

Kết nối phía đông và phía tây cùng nhau là như nào chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của chúng ta .

Bạn có thể có ý tưởng thiết theo mà có thể thay đổi thế giới mãi mãi , hãy lấy sự sáng tạo

Khi bạn theo mục đích sống của bạn bất ngờ xảy ra vũ trụ bắt đầu làm để giúp bạn .

Mối quan hệ tuyệt vời nhất bạn có thể có là với chính bạn .

Thực phẩm chúng ta ăn là quan trọng như quần áo chúng ta mặc .

Không có gì là tình cờ tí nào , cuộc sống này là có dụng ý riêng cho bạn .

Nó không phải là cái gì bạn có , nó là như nào bạn cảm thấy .

Phá những sợi xích về sợ hãi của bạn và sống cuộc sống và luôn luôn mơ về .

Bản ngã của bạn sẽ làm bạn tin tưởng bạn đã làm chủ cuộc sống , trái tim của bạn sẽ được mở để học hỏi thêm , bởi vì những người thông thái nhất trên thế giới nhận ra họ không biết mọi thứ , có nhiều cái để học hơn .

Tôi không bao giờ để bản thân quá nghiêm trọng , Cuộc sống là đủ sự nghiêm trang .

Đừng quên mỉm cười và cuộc sống và chính bạn , nó … chưa là một tội .

Không có sự tình cờ ngẫu nhiên trong vũ trụ và chúng ta được chi phối bởi mọi thứ .

Người hạnh phúc nhất đang sống là biết ơn nhất

Sự hàn gắn cảm xúc bắt đầu khi bạn ngừng giữ quá khứ chống lại chính bạn .

Đừng cố gắng quá hoàn hảo , nó không giống chính xác như bạn ra khỏi đây còn sống .

Bạn có đủ đói để làm việc cho tầm nhìn rộng của bạn vào cuối tuần không ?

Không bao giờ cho phép chính bạn bị hạn chế vào một cái hộp .

Đó là không phải về tiền , đó là về những ý tưởng

Tôi luôn luôn tự hào thế mọi người đang làm tốt nhất cái gì họ có , bởi vì họ cuối cùng đi xa . Sống với sự đam mê .

Sự ngu dốt là bệnh lớn nhất và chỉ có sự thông thái có thể làm bạn tự do .

Khi bạn tạo ra sự liên kết một cách tinh thần , thể chất và cảm xúc , bạn bạn bước trở lại vào sự xác thực thật sự của bạn và bạn bắt đầu thấy rằng bạn là cái bí mật .

Tôi tạo ra sự giàu có bằng cách sống với mục đích sống của tôi .

Không có gì đã thay đổi cuộc đời tôi nhiều như với ăn kiêng … Không hối tiếc .

Là một nhà tâm lý và tư vấn bạn nhận ra 95% vấn đề con người đang trải qua bắt nguồn từ tiềm thức tổn thương thời thơ ấu .

Nếu không có ai như bạn , bạn sẽ cực kỳ thành công .

Để trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của bạn không có thời gian cho sự nghi ngờ chỉ hành động quyết liệt .

Bạn có yêu thích công việc của bạn không ? Tôi yêu công việc của tôi , đặc biệt vào thứ hai .

Chúng ta không chọn mục đích cuộc sống của chúng ta nó chọn chúng ta .

Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi hầu hết mọi người là rất bận rộn họ cuối cùng chẳng đang làm gì cả .

Hiện tượng đồng thời xảy ra là nơi những suy nghĩ chi phối của bạn liên kết với cuộc đời bạn và trở thành những trải nghiệm chi phối của bạn .

Hình dung con người như là một câu chuyện và mỗi chúng ta là một trang . Khi chúng ta thấy chúng ta thay đổi một trang , chúng ta có sức mạnh để thay đổi toàn bộ hướng câu chuyện mãi mãi .

Sự không hạnh phúc của bạn là cái buồn của thế giới , sự hạnh phúc của bạn là niềm vui của thế giới , bạn là thế giới vì bạn thay đổi thế giới thay đổi.

Mỗi ngày có thể trở thành một “ khoảnh khắc hôn đầu tiên “ khi chúng ta mở ra sự mới mẻ với cuộc sống .

Khi chúng ta ngừng nhìn hiện tại với cặp mắt từ quá khứ chúng ta giải phóng chính chúng ta.

Yêu chính bản thân bạn và không nhìn lại

Mọi thứ trong cuộc sống theo cái vào và ra , input và output , sự tạo ra và sự nhận lại .

Khi bạn trở thành một người sản xuất ra thay vì người tiêu thụ bạn sẽ thấy bất kể cái gì mà bạn đưa ra sẽ trở lại với bạn .

Tất cả là tâm trí . Thay đổi suy nghĩ của bạn và bạn thay đổi thế giới của bạn .

Trước khi khai sáng , sử dụng Facebook . Sau khi khai sáng , sử dụng Facebook

Nếu bạn không chọn một sự đam mê , xã hội sẽ cho bạn .

Bí mật của động lực là nhận ra đó là không phải bao nhiêu lần bạn làm cái gì đó trong một ngày , đó là làm một cái gì đó hàng ngày cho cả cuộc đời của bạn.

Tôi đã thường quan tâm về cái gì con người nghĩ , Bây giờ tôi chỉ cười lớn .

Bất kể khi nào bạn tập trung vào sức mạnh của bạn , cái yếu của bạn trở nên yếu hơn .

Không có bất kể cái gì người nào có thể cho bạn , bạn không đã có .

Tình yêu bạn đang tìm kiếm bên ngoài , là tình yêu bạn đang tìm kiếm bên trong .

Chúng ta cho phép mọi người đối xử với chúng ta theo cách chúng ta cảm thấy chúng ta xứng đáng được đối xử .

Sự hấp dẫn về vật chất chỉ là một mức độ của sự hấp dẫn , có sự hấp dẫn về tinh thần và cảm xúc .

Khi bạn bắt đầu lấy và lột bỏ các lớp Bản Ngã cái tôi của ai đó , cái mặt nạ của họ . Và đi sâu vào trái tim của họ , chia sẻ năng lượng tình yêu đẹp – bạn thậm chí sẽ có trải nghiệm mở rộng kinh ngạc hơn tuyệt vời hơn trên hành tinh trái đất này .

Tình yêu là sự thật duy nhất , mọi thứ khác là một sự ảo tưởng , đó là tại sao nó cảm thấy sai .

Như nào chúng ta cảm thấy bên trong biểu hiện chính nó ra bên ngoài , biểu hiện bên trong của chúng ta trở thành thực tại bên ngoài của chúng ta . Hãy nhận thức lời nói suy nghĩ và hành động của bạn sau đó bạn sẽ thấy mọi trải nghiệm được tạo ra theo như nào bạn cảm thấy .

Buông ra cái tôi và đón nhận cái sinh thái .

Đón nhận cái gì làm bạn mạnh mẽ hơn

Sự tự tin được tìm thấy khi đi trên hành trình bên trong .

Khi bạn thấy không ai như bạn , bạn đặt giá trị lên tài năng bạn có thể chia sẻ với thế giới .

Mọi người hỏi : như nào tôi lấy đôi cánh của tôi ? Bạn có đôi cánh của bạn khi bạn chấp nhận chính bạn 100% , dù quần áo gì bạn đang mặc . Có niềm vui , thư giãn và đón cuộc sống như nó là – một hành trình kỳ diệu dựa vào thái độ của chúng ta .

Buông ra sự mong đợi của xã hội là cách duy nhất để bay – cách duy nhất để được tự do .

Khi bạn thấy bạn là vô giá , bạn có thể biểu hiện bất kỳ giấc mơ nào bạn khao khát .

Tất cả đến từ bạn , bạn là nguồn gốc , bạn là cái gì bạn đang tìm kiếm .

Tôi đối xử với tiền bạc như nó là tờ giấy , tôi cầm , viết lên nó , và sử dụng nó để lau ..

Không có xấu và tốt trong vũ trụ . Chỉ có hành động và kết quả .

Không có thời gian cho sự nghi ngờ

Hành động đơn giản của việc cảm ơn có thể mang bạn đi xa .

Chạm vào khoảnh khắc hiện tại để buông ra sự sợ hãi .

Tôi đã thưởng thức dậy với số 0 đam mê , bây giờ tôi khao khát rất nhiều .

Hành động bây giờ hay khóc sau này

Sự thông thái là sức mạnh và sự thông thái thật sự lằm ở bên trong

Tôi đã thường nghĩ nhiều về về làm cái gì tôi yêu thích , bây giờ tôi không thể nghĩ về tôi thích nó nhiều như thế nào.

Đây là lúc để sống cuộc sống bạn đã luôn luôn mơ ước .

Khi tôi sống ăn kiêng , tôi đã trở lên khỏe hơn gấp 10 lần .

Bạn là tiền bạc , làm tăng cho bạn giá trị , tăng cường dòng chảy năng lượng của bạn , đưa cho bản thân giá không thể định .

Tất cả là một trò chơi . Bạn có thể trở nên giận dữ với trò chơi , chơi trò chơi , hoặc trở thành một người sáng tạo cho trò chơi riêng của chính bạn .

Vào lúc có cái gì bạn mong muốn , bạn bè và gia đình đã ra đi , do đó tôi hình dung bản thân đã có với mọi thứ .

Đón nhận lấy cái gì làm bạn mạnh mẽ hơn

Tôi không có những kẻ thù tại vì tôi nhận ra tôi là anh hùng trong câu chuyện của chính tôi . Và cùng lúc đó , tôi là một nhân vật phản diện .

Tôi đang đi quá nhanh Tôi không có thời gian để nhìn lại

Có niềm vui là cách nhanh nhất để nâng rung động của bạn

Cái gì chúng ta biết về thế giới trừ cái gì chúng ta đã được bảo , chúng ta phải khám phá cuộc sống cho chính chúng ta .

Không có sự giới hạn ngoại trừ cái chúng ta tạo ra .

Khi bạn buông ra nhận thức thực tại của bạn , bạn có thể nhìn thấy vượt qua thực tại .

Mỗi rung động năng lượng riêng được lưu bên trong cơ thể , lúc chúng ta trở thành cơ thể của chúng ta , chúng ta giải phóng chính chúng ta .

Những hành động gì đang làm thời gian biểu hàng ngày của bạn , và như nào chúng đang giúp bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn ?

Buông ra

Bạn bước vào vùng sáng tạo vô hạn , khi bạn bắt đầu buông ra sự hoàn hảo

Buông ra sự hoàn hảo là nơi sự hoàn hảo bắt đầu

Đừng bảo tôi không mỉm cười , bởi vì thế giới là đủ nghiêm trọng

Khi bạn đặt giá trị vào bất kể cái gì Bạn tạo ra , bạn sẽ sống trong sự thừa thãi .

Bạn đang làm cái gì trái tim bạn khao khát hay sống với sự mong đợi của xã hội, cái gì bạn bè và gia đình nghĩ ? Bởi vì khi bạn bắt đầu làm cái gì bạn yêu thích , cái gì bạn thật sự cảm thấy trong trái tim bạn , tất cả tế bào của bạn bắt đầu làm việc cho bạn .

Khi chúng ta buông ra quá khứ , bắt đầu chia sẻ và hợp tác , chúng ta tất cả sẽ hình thành một thế giới hài hòa hơn xung quanh chúng ta .

Tôi là một sinh viên mãi mãi của tự nhiên

Có một sự thông minh siêu phàm thấm vào mọi thứ trong vạn vật , và khi chúng ta kết nối chính chúng ta đến tần số đó , chúng ta trở lên không thể ngừng lại , thành công và tỏa sáng .

Chúng ta phải hỏi chính chúng ta cái gì là nhiệm vụ của chúng ta , cái gì là mục đích thiêng liêng của chúng ta ?

Tại sao chúng ta đã đến hành tinh trái đất ?

Tôi đã nhận ra tôi đã đến đây cho sự mở rộng , cho sự phát triển và khám phá liên tục những vùng sâu ý thức vô tận của tôi – cái mà tất cả chúng ta là phần của nó , là nguồn gốc .

Khi bạn chấp nhận bạn là ai , thế giới sẽ không còn lựa chọn và chấp nhận bạn , bởi vì tâm trí của bạn là một sự phản chiếu của thế giới – do đó bên trong như bên ngoài .

Khi bạn bắt đầu làm cái gì bạn yêu thích , bạn chạm vào cái đam mê đó .

Nếu bạn là một công việc tệ mà bạn ghét , đừng lo lắng , bạn có thể luôn luôn thay đổi nó .

Bạn đang lãng phí tài năng của bạn hôm nay hay đang sử dụng chúng ?

Tôi yêu động vật rất nhiều Tôi không ăn chúng

Cái gì là đam mê ?

Đam mê là năng lượng , năng lượng là sự luân chuyển, sự luân chuyển trong xã hội là tiền – do đó bạn tạo ra sự giàu có bằng cách theo sự đam mê của bạn .

Bạn có thể nói cái gì đám đông muốn hoặc cái gì bạn muốn cái gì bạn muốn sẽ cảm thấy tốt hơn .

Yêu bản thân đến từ sự tự tin bên trong , không ai có thể lay chuyển cái đó .

Bị cuốn hút là khó chịu bởi vì sau đó bạn phải dậy .

Cho phép bạn đời nhìn vào người khác , khi bạn có một cái kết sâu với người bạn đời của bạn , Không gì có thể phá vỡ nó .

Bạn sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của ai đó về bạn , Bạn chỉ có thể thay đổi nhận thức của chính bạn bằng cách buông ra bạn nghĩ bạn là ai . Đó là cái bí mật .

Mọi người chúng ta nhìn nhận trong thực tại bên ngoài của chúng ta là một phần của chúng ta , tất cả chúng ta là cùng nhau trong cái này.

Sự hạnh phúc không được tạo ra bằng việc sở hữu vật chất của bạn nhưng mà bởi bạn . Đọc kỹ cái đó .

Như nào Bạn sẽ sử dụng tài năng của bạn ngày nay !

Bất kỳ ở đâu bạn đang chú ý vào , ai đó là đang kiếm được từ đó .

Bạn càng buông ra nó càng đến

Quyển sách vĩ đại nhất là chính bạn ; bắt đầu đọc chính bạn.  Cái gì là bên trong của bạn bởi vì đó là thứ quý giá nhất trên thế giới .

Dừng phán xét người khác và bạn sẽ thấy như thế nào bạn cũng đừng phán xét chính bạn

Đây là cái gì tôi nói , khi tôi cảm thấy mức độ tự sinh của tôi đang đi xuống ; tôi nói : “ tôi yêu bản thân 100%” .

Tất cả tôi quan tâm về là tốt hơn tôi ngày hôm qua , để trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi .

Không ai có thể vào quyền thống trị của chúng ta , vương quốc bên trong của bạn – mà là một thế giới ở bên trong chính nó – mà không có lời mời .

Sống với không có phán xét chính bạn trong một ngày , và xem cái gì xảy ra , xem như nào bạn cảm thấy .

Bóng tối của chúng ta là cái gì chúng ta không sẵn sàng đối mặt .

Một số người có nhiều tài năng trên thế giới , nhưng tài năng là không đủ , bạn cần đam mê .

Một số người bị mắc kẹt vào vùng thoải mái của họ , họ quên đó có thể là nhà tù bí mật của họ.

Một số người đã chết ở tuổi 23 và không được chôn cho đến 77

Bí mật của nhà giả kim là tạo ra cái tốt nhất từ cái tệ nhất và không cho phép những sự kiện bên ngoài chi phối tình trạng bên trong của bạn.

Bất kể cái gì mà cho phép chúng ta đầu hàng là nơi chúng ta tìm thấy sức mạnh lớn nhất của chúng ta bởi vì sức mạnh không là mạnh nhất , sức mạnh là buông ra cái gì không còn giúp bạn .

Như nào chúng ta có thể là nhạy cảm nếu chúng ta ăn thực phẩm mà bị giết theo một cách không cảm giác ?

Bạn chạm vào một mức độ nhất định nơi nó trở thành rất dễ dàng để tạo ra , nó trở thành bản năng tự nhiên thứ hai và cái đó chỉ sau những năm tập luyện thì bạn trở thành người làm chủ , và ngay cả sau đó vẫn có nhiều thứ phải học .

Không bao giờ để sự hoàn hảo vào con đường sự sáng tạo của bạn

Trong một thời gian dài , tôi đã thấy bản thân trong quá khứ hoặc tương lai , bây giờ tôi thấy bản thân đã ở đó .

Có nhiều người đã giúp chúng ta đến nơi chúng ta có ngày hôm nay , hãy cảm ơn họ .

Cảm giác tự do nhất tăng lên khi chúng ta thấy chúng ta không là nạn nhân của hoàn cảnh chúng ta mà là đồng sáng tạo của thực tại chính chúng ta.

Chúng ta phải dừng xem sự nổi tiếng , thành công và may mắn như ở bên ngoài và thấy nó nằm ở bên trong , khi chúng ta đón nhận sức mạnh của hiện tại .

Bạn càng đặt vào tâm trí của bạn nó càng trở nên mạnh hơn .

Trái tim không nghĩ nó chỉ cảm thấy .

Sức mạnh không là cái mạnh nhất . Sức mạnh là có thể buông ra bất kể cái gì không còn giúp bạn .

Khi bạn cố gắng kiểm soát mọi thứ , bạn ít niềm vui .

Thỉnh thoảng Bạn cần thư giãn , thở , buông ra và chỉ sống trong khoảnh khắc hiện tại.

Chúng ta không thu hút về mong muốn của chúng ta , chúng ta thu hút dựa vào cảm giác của chúng ta . Những cảm giác phải được trải nghiệm , không có đường tắt , chúng ta thu hút cái gì chúng ta cảm thấy .

Người thầy duy nhất là bạn

Bí mật của sự làm chủ là phá vỡ mô hình của bạn , trở lên không thể dự đoán

Bất kể cái gì bạn có để đưa ra là giá trị

Dám theo trái tim của bạn

Sự đam mê là tiền bạc chúng ta sử dụng để trả cho giá của giấc mơ của chúng ta

Chúng ta bắt đầu yêu chính bản thân chúng ta khi chúng ta đi đến nơi chúng ta tìm thấy sức mạnh lớn nhất của chúng ta .

Lấy rủi ro và dịch chuyển ra khỏi vùng thoải mái của bạn . Bài học thứ hai tôi vui mừng tôi đã học .

Như nào chúng ta phản ứng lại đến một tình huống xác định như nào chúng ta sẽ trải nghiệm một tình huống .

Cơ thể không bao giờ nói dối . Khi chúng ta chạm vào trong cơ thể chúng ta , chúng ta thấy những mục đích thật sự của chúng ta , khao khát trái tim thật sự của chúng ta .

Chúng ta lấy một sự hiểu biết tốt hơn về cái tôi xác thực của chúng ta . Nhiều người chúng ta ra khỏi cơ thể của chúng ta cả ngày , nên khi mọi thứ xảy ra chúng ta đang cố gắng sử dụng một quá trình xử lý suy nghĩ mà đã tạo ra vấn đề ngay lúc đầu .

Chúng ta không thể xử lý vấn đề với cùng suy nghĩ mà đã tạo ra nó .

chúng ta phải dịch chuyển vào trong cơ thể của chúng ta để trở thành một nhà giả kim và thấy chúng ta có sức mạnh thay đổi bất kể tình huống nào để tốt hơn.

Tất cả các mối quan hệ được tạo ra để giúp sự phát triển của bạn .

Tính xác thực tăng lên khi không ai đang xem bạn , do đó sống cuộc sống như không ai đang xem bạn .

Trở thành tuyệt vời nhất của bạn chúng ta nhận ra không có những khoảnh khắc hoàn hảo , mỗi khoảnh khắc là cái gì bạn làm nó , mỗi khoảnh khắc là duy nhất .. kinh ngạc một cách hoàn hảo .

Lắng nghe đến mọi người là tuyệt vời , nhưng nếu tôi lắng nghe quá nhiều , tôi sẽ ở giống như tình huống xấu , khi tôi lắng nghe giọng nói bên trong của tôi . Phép thuật bắt đầu xảy ra .

Cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới là đi với ai đó bạn yêu thích đến một nơi bạn chưa bao giờ đến trước đây.

Không phải đến tận khi bạn không có gì để mất , có thể bày tỏ thật sự của bạn .

Thực phẩm là thông tin lên hỏi chính bản thân : “ cái gì tôi đang download về “

Mỗi lời nói là một phép màu , do đó tập trung vào năng lượng đằng sau những lời nói để thấy sự thật .

Khi tôi đã tốt nghiệp tâm lý và tội phạm học năm 2006 , tôi đã biết tôi phải bắt đầu sự giáo dục thật sự của tôi ,không bị tràn ngập bởi những tiêu đề .

Mô hình cũ là nơi chúng ta tôn sùng những bậc thầy , mô hình mới là nơi chúng ta thấy tất cả chúng ta là những người làm chủ.

Bất kể cái gì xã hội không hiểu họ gán vào , chủ nghĩa xã hội là bạn và tôi , do đó khi chúng ta làm mất tất cả những gán ghép chúng ta giải phóng chính chúng ta .

Không có từ nào để mô tả sự tuyệt vời thật sự của bạn .

Cách duy nhất để buông ra là khi bạn không có gì để mất . Hầu hết những cái đi qua tâm trí của chúng ta là những niềm tin giới hạn , hầu hết của những cái đi qua trái tim của chúng ta là những khả năng vô hạn .

Như nào bạn sẽ hành động nếu không ai bảo bạn như nào để hành động ?

Nó giải phóng bạn khi nói và làm bất kể cái gì bạn muốn .

Sống nhỏ bé sẽ không bao giờ giúp bạn , chúng ta được định cho là nổi bật như mặt trăng bạn thấy trên bầu trời .

Thực phẩm kỳ diệu , những lời nói truyền sức mạnh , và hành động quyết liệt – ba vũ khí chất đầy lên niềm vui của tôi

Cách chúng ta nghĩ và cảm nhận được chi phối bởi cái gì chúng ta thấy .

Bạn biết bạn đang sống với mục đích thật sự của bạn khi bạn thức dậy bùng nổ đầy năng lượng – Tôi yêu thích các thứ hai .

Sự lựa chọn là của bạn trong mỗi khoảnh khắc để tạo ra vẻ đẹp hay sự đáng thương , hạnh phúc hay đau đớn .

Tôi đã đang đi và đã thấy một người đàn ông viết những lời truyền cảm hứng nhất trên mặt đất , đọc : “ làm những thứ bạn yêu thích làm , và vũ trụ sẽ quan tâm đến bạn , nó rất đơn giản nhưng rất đúng , và nó đúng cho mọi người , ngay cả bạn .” cái đó thật tuyệt vời !

Làm sạch tâm trí bắt đầu khi chúng ta ngừng nhận dạng với nó.

Khi chúng ta dịch chuyển từ đầu vào trong trái tim , mọi thứ trôi chảy .

Cơ thể của bạn nói cái ngôn ngữ bí mật

Những mối quan hệ tốt nhất là mối quan hệ mà mọi người không sợ bày tỏ những cảm giác thật sự của họ .

Khi mặt trời tắt , bạn cần nói xin chào .

Trong những mối quan hệ , khi chúng ta thấy chúng ta thu hút cái gì chúng ta là , khi chúng ta thay đổi loại người chúng ta gặp cũng thay đổi .

Không từ nào có thể định nghĩa bạn , bởi vì chúng ta đã ở đây trước những lời nói .

Giá trị không ở trong những lời chúng ta nói , nhưng ở trong năng lượng chúng ta biểu hiện .

Những người mạnh mẽ về tinh thần không sợ cảm giác , họ vượt qua những trở ngại bằng cách không sợ chúng – trở nên không thể ngăn lại .

Bất kể cái gì chúng ta ăn hình thành như nào chúng ta thấy thế giới .

Đó không phải là về chạy khỏi những cảm xúc tiêu cực đó là về thay đổi như nào chúng ta phản ứng lại . Trong giai đoạn này chúng ta bước vào và trở thành oháp sư bởi vì bây giờ chúng ta đang làm với phép thuật để giúp nâng chúng ta lên vào sự nhận thức cao hơn .

Tôi là đối thủ lớn nhất của tôi , đó là tại sao tôi phải trở thành người bạn tốt nhất của tôi .

Bí mật của sự sáng tạo là không bị rối

Khi bạn thức dậy cảm thấy tuyệt vời , bạn đã làm cái gì đó ngày hôm qua cho chính bạn , cảm ơn bản thân – vỗ tay ăn mừng.

Kỳ diệu

Cuộc sống là không đơn giản , cuộc sống là không khó khăn , cuộc sống là cái gì bạn làm nó .

Cái gì là quý giá nếu bạn không thể có cuộc sống của bạn quay lại ?

Nếu tôi không thích nó Tôi sẽ không làm nó

Nghĩ quá nhiều là một sự lãng phí điện .

Tôi không làm được người thầy , Tôi không là một Guru . Tôi là một người khác của chính bạn .

Khi bạn sống bạn lấy tất cả những loại đường đi nguy hiểm , bởi vì bạn đang phủ định sức khỏe thể chất , cảm xúc và tinh thần của bạn .

Đó không phải là nhanh như nào bạn đi , đó là như nào phải cảm nhận khi bạn đang đi xung quanh .

Lúc tôi bắt đầu theo mục đích sống thật sự của tôi tôi trở nên giàu

Thành công đến khi bạn học như nào để lấy từng bước một.

Là một nhà tâm lý và tư vấn tôi luôn luôn bảo mọi người sức mạnh suy nghĩ của bạn bị xem thường, chú ý đến chúng .

Tôi đi làm tôi chưa bao giờ thích làm cái gì tôi yêu thích và có thể có bất kể cái gì tôi muốn .

Thành công không đến qua một đêm , nó lấy sự liên kết với mục đích sống của bạn , sau đó bạn tạo ra sự giàu có chốc lát .

Mối quan hệ tốt nhất là mối quan hệ mà bạn muốn làm người kia hạnh phúc như chính bạn .

Chúng ta phải vinh danh sự duy nhất của chúng ta thay vì cạnh tranh với người khác – đó là như nào chúng ta trở lên mạnh mẽ hơn về tinh thần – đó là nơi bạn có thể hạnh phúc vì thành công của người khác – bạn không sợ hãi vì không ai như bạn trong vũ trụ .

Bạn biết bạn đang làm cái gì bạn yêu thích , bằng hoa quả bạn tạo ra .

Con đường của ít sự cưỡng lại là bản chất của tự nhiên .

Chúng ta trở thành cái gì chúng ta làm thường xuyên nhất

Theo mục đích thật sự của bạn làm giảm stress , căng thẳng và đặt một nụ cười lên khuôn mặt của bạn .

Tôi chưa bao giờ cảm thấy lỗi về bao nhiêu tôi chỉ tiêu vào thực phẩm sức khỏe , khi tôi nhìn vào ngân sách phòng vệ US

Chúng ta có 24 giờ trong ngày , nhưng một số người có 48

Người thành công ngừng tạo ra những bào chữa họ lấy trách nhiệm cho tình trạng cảm xúc của họ , theo cách đó họ có thể bay .

Thành công là về hạnh phúc cá nhân riêng của bạn , cái giá trị bạn đưa ra cho cuộc sống ở hiện tại .

Theo sau những bước chân của người khác sẽ chỉ đưa bạn ra xã hội nhưng khi bạn bắt đầu theo con đường riêng của bạn bạn sẽ để lại một vết ở đằng sau mà sẽ truyền cảm hứng cho người khác . Đó là cái bí mật , giữ nguyên gốc và tạo ra thiết kế riêng của bạn .

Có hai loại người trên thế giới , người sản xuất và người tiêu thụ , miễn bạn luôn luôn là sản xuất bạn sẽ sống trong sự giàu có vô hạn .

Một số người có những tài năng tuyệt vời , những tài năng là không đủ , bạn cần có đam mê – điều khiển .

Để cái tôi của bạn là sự thúc đấy để điều khiển trái tim của bạn đến những khao khát sâu nhất của nó .

Chúng ta không thu hút về cái gì chúng ta muốn , chúng ta thu hút cái gì chúng ta cảm thấy .

Thiên Đường Và Địa Ngục là những sản phẩm của tâm trí

Dành cho 5 phút hàng ngày tập trung vào cái gì bạn biết ơn nhất trong cuộc sống của bạn , và bạn sẽ cười vào như nào bạn đã có lần làm nghiêm trọng cuộc sống .

Chúng ta phải không sợ bởi được gọi là điên rồ , kỳ lạ , khác biệt … Bởi vì dù sao tất cả những người đó là những thiên tài .

Bất kể cái gì bạn cưỡng lại trở nên mạnh hơn , đưa cho những cảm xúc tiêu cực của bạn một cái ôm lớn và bạn sẽ thấy chúng không là tiêu cực , chúng chỉ muốn một cái ôm.

Chúng ta không bao giờ lên cố gắng để chạy khỏi những cảm xúc tiêu cực , nhưng đi sâu vào chúng và cảm nhận chúng.  Khi bạn làm cái này bạn sẽ thấy chúng không còn là tiêu cực .

Khi tôi đã bắt đầu thúc đẩy cái gì tôi yêu , thay vì công kích cái gì Tôi ghét , đó là khi cuộc đời Tôi đã thay đổi .

Khi bạn buông ra sự cưỡng lại , bạn buông ra những sự gán vào .

Những người lướt sóng hét lên với những cơn sóng lớn hơn giống như những chiến binh hét lên với những thách thức lớn hơn .

Chúng ta vượt qua sợ hãi không bằng chạy đi , mà bạn dịch chuyển vào phương hướng của nó.

Bạn không chỉ trở thành bất kể cái gì bạn hòa nhịp vào , mà còn sự rung động bạn đang phát ra là rung động bạn đang trở thành.

Cơ thể là cái tâm trí vô thức

Chúng ta phá vỡ những thói quen của chúng ta , bằng cách dịch chuyển vào cơ thể của chúng ta và biểu hiện sự hình dung chúng ta muốn trải nghiệm vào thực tại bên ngoài của chúng ta.

Tôi không gắn với những dòng câu chuyện của tôi , tôi nói tôi đang tạo một trang mới hàng ngày .

Cái gì tôi đang làm hàng ngày mà kết nối với mục đích thật sự của tôi ?

Lý do chính chúng ta cố gắng bắt chước ai đó là bởi vì chúng ta cảm thấy phần nào của chính chúng ta là ở nơi nào đó khác .

Khi chúng ta kết nối trở lại với chính chúng ta , nhu cầu so sánh chính chúng ta với người khác biến mất .

Sự hạnh phúc là trong những hành động bạn lấy không chỉ trong những suy nghĩ bạn có , đó là khi bạn nói tôi đang làm cái gì tôi yêu thích , tôi đang làm cái gì tôi đến đây để làm và tôi đang tôn vinh mục đích tâm hồn thật sự của tôi .

Từ bỏ cảm giác như là một nạn nhân , lấy trách nhiệm cho những cảm xúc của bạn .

Lấy trách nhiệm đó bạn có sức mạnh để thay đổi tần số của bạn về sống cuộc sống bạn biết Bạn xứng đáng .

Khi bạn thấy sức mạnh là bạn , bạn không phải nhìn bất kỳ ai cho câu trả lời , chỉ nhắc nhở .

Tôn trọng chính bạn đủ để gần chính bạn với những người mà nâng tinh thần của bạn lên.

Hiếm ai đó phàn nàn về quá nhiều những suy nghĩ tiêu cực và phổ biến người phàn nàn về những suy nghĩ tiêu cực. Cái gì chúng ta thấy là người với những suy nghĩ tích cực là cho phép chúng , người với những suy nghĩ tiêu cực là cưỡng lại.  Do đó chúng ta dừng những suy nghĩ tiêu cực bằng cách không cố gắng để loại bỏ chúng mà bằng đón nhận chúng.

Nếu bạn muốn giàu có , chia sẻ sự giàu có ,nếu bạn muốn tình yêu , cho tình yêu bất kể cái gì bạn muốn , cho nó .

Tôi không lo lắng về những thách thức đối ,tôi  phát triển sức mạnh mà được cần để vượt qua những thách thức.

Thái độ bạn có với cuộc sống là thái độ cuộc sống quá với bạn .

Sự kết nối hoàn toàn là nơi hai người đầu hàng nhau , họ dịch chuyển vượt qua những trò chơi , không có ép buộc , chỉ có sự hỗ trợ . Họ chia sẻ hạnh phúc của họ và nỗi buồn của họ . Bởi vì họ biết đây là cơ hội một lần trong cuộc đời .

Bằng cách yêu chính chúng ta chúng ta có thể yêu người khác từ một chiều không gian xác thực hơn.

Thiếu tình yêu bản thân là nguồn gốc của tất cả những đau khổ .

Có những người chờ đợi cái khoảnh khắc hoàn hảo và có những người làm tốt nhất trong mỗi khoảnh khắc.

Tại cuối mỗi ngày điều quan trọng nhất là ai đã có niềm vui nhất .

Đó là thời gian kỳ diệu chúng ta đang sống bây giờ ; và như tôi thấy nó , chúng ta đang vén bức nàn của sự ảo tưởng .

Đây là thời đại của nghệ sĩ ; nơi bạn buông ra bất kể cái gì không còn giúp bạn . Nơi bạn — về bản chất — dịch chuyển từ tâm trí nào trong trái tim . Nơi bạn kết hợp hai cái cùng nhau ; đó là sự hợp nhất thật sự .

Khi chúng ta bắt đầu lắng nghe nhiều hơn nơi trái tim của chúng ta – chúng ta sẽ bắt đầu theo đam mê của chúng ta .

Tôi là một bằng chứng sống thật sự những giấc mơ có thể biểu hiện nếu bạn đủ tin vào chính bạn

Lo lắng là tên trộm lớn nhất của thời gian hầu hết cái gì chúng ta lo lắng quá sẽ không bao giờ biểu hiện , nhưng bộ não làm những suy nghĩ là thật .

Giải phóng bản thân bạn khỏi lo lắng bắt đầu qua thở ý thức và phát triển sự nhận thức mà bạn đang tạo ra nó .

Những suy nghĩ là những đứa trẻ của bạn , quan tâm đến chúng .

Thực phẩm được kết nối đến những cảm xúc của chúng ta , chúng ta càng ăn nhiều thực phẩm không tự nhiên , nó trở thành phản chiếu bên trong như nào chúng ta cảm nhận.

Bạn càng mở ra với mọi người , họ càng yêu bạn .

Nhiều lần những mối quan hệ không hoạt động bởi vì chẳng có gì để nói về .

Sai lầm của tôi làm tôi thông thái hơn , thất bại của tôi làm tôi mạnh mẽ hơn , khó khăn của tôi làm tôi biết ơn , đam mê của tôi làm tôi không thể ngừng lại .

Để thu hút về người đúng vào cuộc sống của bạn , ban phải là như người bạn muốn thu hút về .

Cảm giác tạo ra những suy nghĩ , những suy nghĩ tạo ra sự nhận thức , sự nhận thức tạo ra những thực tại

Mọi người mà mở đến người khác trong những mối quan hệ có niềm vui nhất .

Sự đơn giản hóa là cách nhanh nhất để thay đổi sự rung động của chúng ta , bắt đầu sống trong sự giàu có.

Toàn bộ cuộc sống là đang xảy ra bên trong tâm trí của chúng ta .

Chúng ta có thể không bao giờ thua và chúng ta có thể không bao giờ thẳng bởi vì chúng ta là cúp thưởng . Chúng ta là giải thưởng chúng ta đang cố gắng có ngày đêm .

Vũ trụ được dựa vào quy luật của sự trao đổi bất kể tần số gì bạn đưa ra là cùng tần số bạn thu hút về . Chúng ta hấp dẫn về cái như nào chúng ta cảm thấy .

Tôi không cần một lý do để được hạnh phúc , tôi chỉ đóng mắt lại và bước vào sự vô hạn .

Sự tưởng tượng của chúng ta là cánh cổng đến sự xác thực thật sự của chúng ta.

Khám phá mục đích cuộc sống của bạn không phải là về sự tìm kiếm mà là sự đầu hàng đến cái gì đang điều khiển trái tim của bạn . Những khoảnh khắc bạn mất dấu thời gian và không gian và nhận thêm năng lượng . Nơi bạn không bận tâm làm tối muộn hay sáng sớm Bởi vì bạn biết đây là cái gì bạn đến đây để làm … Đó là một vinh dự .

Chúng ta trở lên được thúc đẩy bằng theo khao khát trái tim thật sự của chúng ta , dịch chuyển ra vùng thoải mái của chúng ta và biết ơn hàng ngày.

Bạn chỉ có để trở nên tốt hơn bằng cách làm nó hàng ngày với một nụ cười trên khuôn mặt bạn

Không phải mọi người đến trái đất để học cùng những bài học .

Thiết lập những thách thức cá nhân hàng ngày là cách duy nhất để phát triển .

Lấy sự không thoải mái , nó là cảm giác tốt nhất trong thế giới .

Cách duy nhất để giải phóng tâm trí của bạn là buông ra bất kỳ tư tưởng định kiến nào về chính bạn và người khác.

Tôi đã thường đi làm kiểm tra thời gian và nói : “ ôi , tôi phải làm thêm 8 giờ cái này nữa “ . Bây giờ tôi nhìn thời gian và nói : “ ôi , tôi chỉ có 8 giờ làm cái này “ .

khi bạn làm cái gì bạn yêu thích đó không phải là công việc đó là một sự vinh hạnh .

Tất cả bắt đầu với suy nghĩ , sau đó cảm nhận , sau đó bạn dịch chuyển vào hành động quyết liệt để làm nó xảy ra  .

Tất cả là về tâm trí . Thái độ đúng có thể dịch chuyển những quả núi . Mơ về nó , nghĩ về nó , làm nó .

Không có cảm giác tuyệt vời hơn đi bộ với người bạn yêu thích trong thiên nhiên hoặc nhìn vào đại dương mà không quan tâm về thế giới.

Bất kể cái gì ai đó đã mang ra khỏi bạn , đã ở đó ngay từ lúc đầu .

Nếu bạn không đối xử chính bạn với sự quan tâm , thế giới có thể không đối xử với bạn tốt hơn nào cả .

Cái gì quá nhiều người chúng ta theo đuổi ? Không có nhiều sự công nhận của thế giới , mà sự chấp nhận chính chúng ta một cách thật sự .

Khi bạn bắt đầu quan tâm đến những thứ nhỏ , những thứ lớn tự quan tâm đến chúng .

Một bước nhỏ có thể làm một thế giới khác biệt

Chúng ta càng sống cuộc sống giả vờ kìm nén và chối bỏ … chúng ta sẽ tiếp tục đau khổ .

Hãy đủ dũng cảm để sống sự thật của bạn , để nói tôi có đủ cái này … là người tiên phong của tương lai.

Chúng ta phải buông ra cái gì con người nghĩ , mà sẽ luôn luôn là thay đổi , nhưng như nào chúng ta nhìn chính chúng ta ở với chúng ta mãi mãi .

Khi tôi buông ra sự tìm kiếm , mọi thứ đã biểu hiện ra .

Đừng chăm chú vào cái gì người khó chịu nói … vào tai này ra tai kia . Trong cuộc sống vũ trụ đưa cho mỗi người một công việc . Mỗi người khó chịu bạn gặp ngoài kia như là một thầy giáo cho bạn.  Khi bạn vượt qua bài kiểm tra họ ở đó để dạy bạn , họ không còn trở thành khó chịu nữa . Họ khó chịu , bởi vì họ là bài kiểm tra của bạn … đối thủ lớn nhất của bạn là người bạn tốt nhất của bạn .

Chúng ta không trở nên tích cực bằng cách bọc đường những cảm xúc của chúng ta , chúng ta trở nên tích cực bằng cách bày tỏ những cảm xúc của chúng ta.

Dừng chờ đợi

Bạn càng đối mặt với sợ hãi , nó cúi xuống bạn , nó trở thành đồng minh của bạn .

Đó không phải là về như nào bạn chịu khó làm việc , đó là về thông minh như nào Bạn làm công việc mà tạo ra sự khác biệt.

Hình xăm quan trọng trong sự thu hút nhưng nó không là mọi thứ , có sự kết nối trái tim và tinh thần .

Mục đích cuộc sống của chúng ta là rất riêng , do đó bạn không nên cố gắng làm cái gì tôi làm , bạn nên biết cái gì mà đến đây để làm và trở nên bận rộn.

Khi bạn từ bỏ chính bạn , thế giới không có lựa chọn nào là từ bỏ bạn . Khi bạn quan tâm về bản thân , thế giới không có lựa chọn nào là quan tâm đến bạn.

Ngay bây giờ trên hành tinh đó là thời gian cho một buổi tiệc khổng lồ . Đó là thời gian để mở ra. Đó là thời gian để phá vỡ vỏ của bạn. Đó là thời gian để mở rộng ra.  Đó là thời gian ngừng cho chính bạn như là một thời gian khó khăn . Đó là thời gian để ngừng nghi ngờ về chính bạn . Đó là thời gian để ngừng đánh chính bạn nên đầu với một gậy bóng chày .

Đó là lúc để sống tự do

Trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của bạn bằng cách đầu hàng đến bạn là ai và bước vào sự xác thực của bạn .

Tất cả sự mong đợi bắt nguồn từ sự đồng ý , nhu cầu để mọi người yêu bạn , và khi bạn bắt đầu tạo ra hạnh phúc riêng của bạn , đó là nơi kỳ diệu xảy ra .

Đam mê là sự khởi động cho biểu hiện ra khao khát của bạn .

Những mục đích đưa ra phương hướng những khao khát của chúng ta . Khi chúng ta hướng năng lượng đó vào một khu vực , nó trở nên mạnh mẽ và tập trung hơn . Nó cho phép chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của chính chúng ta . Sự hội tụ tập trung đó cho phép chúng ta đạt bất kỳ mục tiêu nào .

Khi chế độ ăn của tôi thay đổi , mối quan hệ của tôi đã cải phát triển ; khi mối quan hệ của tôi phát triển , cuộc sống của tôi trở nên kì diệu hơn . Bây giờ tất cả tôi muốn là chia sẻ với thế giới và trở thành phiên bản tốt nhất của tôi.  Và suy nghĩ tất cả cái đó đến từ chỉ việc ăn một quả táo

Bạn càng làm cái gì bạn yêu thích , sự tự tin của bạn càng phát triển .

Nhiều ý tưởng chúng ta có về thế giới là những chương trình , chúng không phải là của chúng ta , chúng được chuyển xuống từ gia đình của chúng ta bạn bè và xã hội … cái này hình thành nên sự nhận thức của chúng ta .

Để khám phá cái gì bạn muốn , bạn phải bắt đầu chất vấn hệ thống niềm tin của bạn , nói những suy nghĩ này là của tôi không hoặc tôi đã kế thừa chúng không ?

Tạo ra những chủ đề thay vì những mục tiêu

Chúng ta phải đầu hàng đến chúng ta là ai , và nhận ra chúng ta không có cái gì giống như chúng ta được bảo .

Tôi thành công . Thành công là không ở bên ngoài kia , sự nổi tiếng là không ở bên ngoài kia , nó ở bên trong tôi . Đây là như nào tôi đã được sinh ra . Khi bạn nhận ra cái đó , Bạn khám phá không phải cái gì bạn muốn , Bạn khám phá ra mọi thứ Bạn muốn đá ở bên trong chính bạn .

Thành thật với như thế nào bạn cảm thấy là cánh cổng dẫn đến sự tự do .

Không có gì mang lại lợi ích cho cuộc sống của tôi hơn chế độ ăn cây trái .

Tôi đã lấy viên thuốc màu đỏ

Thực phẩm dựa vào cây trái lành mạnh sẽ mất tiền , nhưng chúng sẽ cứu bạn quãng đường dài sau này .

Bạn càng yêu thích cái gì bạn làm , nó trở nên dễ dàng hơn để làm cái gì bạn yêu thích .

Khi bạn ở trong sự xác thực và yếu tố thật sự của bạn , toàn bộ vũ trụ sẽ kết nối với cây đó .

Khi chúng ta càng đi vào tần số cốt lõi của chúng ta , chúng ta sẽ thu hút về mọi thứ chúng ta cần một cách tự nhiên.

Bạn trở nên hài hòa hơn bên trong chính bạn , bạn bắt đầu thu hút về những trải nghiệm hài hòa hơn bên trong thực tại của bạn.

Người chúng ta đang gặp gỡ bây giờ , chúng ta đã luôn luôn biết , họ đã luôn là một phần của chúng ta .

Những mối quan hệ giúp như những cánh cổng cho sự mở rộng của chúng ta và mối quan hệ tuyệt vời nhất là với chính chúng ta.

Khi chúng ta yêu chính chúng ta , chúng ta có thể yêu người khác một cách xác thực hơn .

Cảm giác tốt nhất là khi ai đó thay đổi toàn bộ góc nhìn cuộc sống của bạn , đó là tình yêu .

Khi bạn không yêu bản thân , Bạn không cảm thấy xứng đáng với sự chú ý của bất kỳ ai , khi bạn yêu bản thân bạn cảm thấy bạn là xứng đáng với tình yêu và sự chú ý.

Sự tự tin có nghĩa là tin tưởng và yêu bản thân 100% . Khi tình yêu bản thân hiện hữu bạn bước vào sức mạnh thật sự của bạn .

Nếu bạn yêu cái gì bạn làm , nó sẽ được biểu hiện trong sự nhất quán của bạn .

Cách tuyệt vời nhất để ngừng suy nghĩ quá nhiều là buông ra bạn nghĩ bạn là ai .

Nó gần như là vũ trụ gửi những phép lạ kỳ diệu trên con đường của chúng ta khi chúng ta ít mong đợi .

Người mà làm chúng ta khó chịu , là người chúng ta có thể học nhiều nhất .

Đây là thời gian của chia sẻ , cùng hợp tác và mở rộng .

Hạnh phúc là một lựa chọn dựa vào thái độ của chúng ta .

Người mà có nhiều quan điểm nhất về bạn , là người mà không biết bạn .

Yêu chính bản thân bạn khi mà không ai khác sẽ làm… Mọi người yêu bạn một ngày , và họ ghét bạn ngày khác , sau đó họ lại yêu bạn.

Hàn gắn thế giới bắt đầu với hàn gắn bản thân , thế giới là sự phản chiếu của bạn . Bạn cảng kết nối với người nhắc nhở bạn là ai , một sự hàn gắn trung đang tăng lên , và chúng ta thấy được tự do là quyền sinh ra của chúng ta .

Cách duy nhất để vượt qua sự sợ hãi là ném chính bạn vào hang sư tử .

Tính mềm dẻo của não bộ cho chúng ta thấy bộ não của chúng ta thay đổi dựa vào trải nghiệm của chúng ta .

làm cái gì bạn yêu thích tạo ra con đường thần kinh mới và càng lâu hơn chúng ta làm nó ; chúng ta bắt đầu thay đổi toàn bộ mạng lưới của bộ não chúng ta mãi mãi .

Để trở thành phiên bản lớn nhất của chính chúng ta chúng ta phải làm cái gì đã không được làm trước đây .

Khi chúng ta bắt đầu trải nghiệm chính bản thân chúng ta 100% chúng ta không chỉ ảnh hưởng đến thế giới xung quanh chúng ta , mà chúng ta sẽ cũng bắt đầu truyền cảm hứng đến chính chúng ta , đưa chúng ta vào chiều cao vô hạn .

Đi đến nơi hoang vu tốt nhất được làm một mình .

Cỏ luôn luôn xanh hơn ở phía bên kia , cho đến khi bạc sang phía bên kia và … thậm chí không có cỏ ở đây .

Hạnh phúc của bạn phụ thuộc không chỉ vào mong ước của bạn được hạnh phúc , mà còn khao khát của bạn để làm những người xung quanh bạn hạnh phúc .

Vinh danh nơi bạn đang ở bây giờ

Suy nghĩ tạo thêm nhiều suy nghĩ . Hành động quyết liệt tạo ra những kết quả .

Giá trị thật sự là ở những ý tưởng bạn có thể chia sẻ với thế giới

Khả năng của bạn để trở thành phiên bản tốt nhất của bạn là được liên kết trực tiếp với sự sẵn sàng của bạn để hành động khi đối mặt với sự không hoàn hảo .

Tôi yêu thích mặt trời mọc , đó là một dấu hiệu tốt tôi đang kết nối với mặt trời .

Khi bạn nhìn tiền như là tiêu cực bạn làm giới hạn dòng chảy của năng lượng hướng về chính bạn .

Nghi ngờ là người gác cổng đối với giấc mơ của bạn để xem thấy bạn khao khát nó nhiều như nào , và khi nó nhìn thấy… nó biến mất .

Lấy sự không thoải mái , để cảm giác đó ngồi với bạn , đó là cách duy nhất để chạm đến level tiếp theo.

Khi bạn chạm vào sức mạnh bên trong của bạn , bạn trở nên không thể dừng lại .

Cuộc sống bắt đầu ở 40 , trừ khi bạn là một tâm hồn cũ , nó bắt đầu khi bạn được trao chìa khóa cửa trước .

Để không ngừng học hỏi , chúng ta phải ở tình trạng quên những điều đã học liên tục .

Khi bạn yêu bản thân 100% bạn có thể mở rộng tình yêu của bạn ra bên ngoài .

Nếu bạn theo đuổi tiền bạc , có một lý do tại sao nó đang chạy khỏi bạn .

Chúng ta phải trả lệ phí của chúng ta và trải qua quá trình .

Tất cả cuộc chiến bắt nguồn từ bóng tối chung của con người … những vấn đề chưa được giải quyết . Để kết thúc tất cả chiến tranh nó bắt đầu với mỗi cá nhân đón nhận bóng tối của chính họ , về bản chất là đi sâu vào .

Trở thành phiên bản tốt nhất của bạn là về phạm những lỗi lầm và nhận ra bạn đang trở nên lớn hơn với mỗi cái.

Lúc bạn bắt đầu theo đam mê thật sự của bạn là lúc bạn bắt đầu sống trong sự giàu có .

Tất cả là một tâm trí . Thái độ đúng có thể dịch chuyển những ngọn núi . Hãy cẩn thận !

Thiếu tình yêu bản thân là nguồn gốc của tất cả những đau khổ .

Chúng ta phải trở thành nguồn của hạnh phúc chính chúng ta .

Đầu hàng với mọi thứ bạn nghĩ bạn là , là cách duy nhất để khám phá ra sự xác sự thật sự của bạn , bản chất thật sự của bạn .

Ở đâu Bạn cảm thấy tự do nhất ? … Đi đến nơi đó bởi vì ở nơi đó bạn tìm thấy sức mạnh thật sự của bạn .

Khi bạn chạm vào sức mạnh bên trong của bạn , bạn trở nên không thể dừng lại .

Đó là dễ dàng để tập trung vào những sự kiện bên ngoài , thách thức cho tất cả chúng ta là lấy cái nhìn vào bên trong … thay đổi thật sự bắt đầu ở đó .

Khi chúng ta bắt đầu thay đổi như nào chúng ta cảm thấy , chúng ta bắt đầu thay đổi cái gì chúng ta thu hút vào cuộc sống của chúng ta .

Đầu hàng đến tất cả và mọi thứ bạn là , là cách duy nhất để khám phá sự xác thực thật sự của bạn , bản chất thật sự của bạn .

Hỏi chính bạn : “ cái gì là tầm nhìn của tôi ? “ Sự tưởng tượng là mẹ của sự sáng tạo .

Người mà luôn luôn chờ đợi những khoảnh khắc hoàn hảo , chỉ trở thành những chuyên gia về trì hoãn , họ bỏ lỡ cơ hội đón nhận sức mạnh của hiện tại bây giờ .

Học để chấp nhận chính bạn , qua sự tự chấp nhận , bạn có thể hoàn thành bất kể cái gì .

Tôi đã đoán trước tôi sẽ sống theo cách sống này mười năm trước đây , khi bạn xây một tầm nhìn , nó phải biểu hiện ra .

Bạn đang chờ đợi một phép màu hay sẽ làm nó xảy ra ?

Không có sự thất bại , chỉ có quá trình mà đưa chúng ta trở thành phiên bản lớn nhất của chính chúng ta .

Bạn có đang làm cái gì trái tim của bạn khao khát , hay sống với sự mong đợi của xã hội , cái gì bạn bè và gia đình nghĩ ? Bởi vì khi bạn bắt đầu làm cái gì bạn yêu thích , cái gì bạn thật sự cảm thấy trong trái tim của bạn , tất cả tế bào của bạn bắt đầu làm việc cho bạn .

Chúng ta ở đây không chỉ để yêu một người , chúng ta ở đây để yêu mọi thứ trong sự tồn tại .

Như nào bạn nhìn chính bạn là cái quan trọng nhất trong thế giới , bởi vì cái đó chi phối cái gì bạn sẽ là .

Những người bạn thật sự hỗ trợ bạn và hạnh phúc với sự thành công của bạn , những người bạn không thật giữ yên lặng mong ước đó là họ thay thế cho .

Để bắt đầu thu hút đúng người vào trong cuộc sống của bạn , bạn phải là giống như người bạn muốn thu hút về .

Cuộc sống là một sự bày tỏ .

Hãy dũng cảm

Cảm giác tạo ra những suy nghĩ , những suy nghĩ tạo ra sự nhận thức , sự nhận thức tạo ra thực tại .

Bắt đầu ngày hôm nay

Cơ thể con người là một phương tiện phức tạp và giống như một cái ô tô nó yêu cầu nhiên liệu đúng . Theo trạng thái tự nhiên chúng ta càng lấy vào những thực phẩm tự nhiên , chúng ta càng có thể thực hiện những hoạt động đỉnh cao của chúng ta .

Sợ hãi … ít hơn

Tự nhiên là rất thông minh nó đặt thuốc vào bên trong những thực phẩm .

Chất vấn mọi thứ

Hai từ : tôi có , dịch chuyển bạn vào thái độ của sự biết ơn … bạn thấy cái gì bạn không thể trước đây .

Mỉm cười trong khi bạn có thể , nó vẫn … chưa là một tội .

Một mối quan hệ giống như là một cái cây , nó chỉ phát triển tốt khi bạn tưới nó .

Thức giấc dậy và nói tôi yêu hôm nay , là cái gì xảy ra khi bạn bắt đầu theo tiếng gọi thật sự của bạn .

Làm mất quan niệm bạn có về tôi và tôi sẽ làm mất quan niệm tôi có về bạn .

Làm cái gì bạn yêu thích không bao giờ là một sự rắc rối , đó là một vinh dự .

Người thông thái

Có hai loại người trong thế giới , người sản xuất và người tiêu thụ ; chỉ tiêu thụ , bạn đánh mất cơ hội tạo ra một thế giới hoàn toàn mới .

Khi bạn bắt đầu chia sẻ chính bạn với thế giới , bạn bắt đầu gặp sự phản chiếu của bạn .

Cái gì bạn ăn chi phối như nào bạn nghĩ , như nào bạn nghĩ chi phối như nào bạn hành xử .

Bạn bè đến rồi đi , nhưng những sự phản chiếu của bạn sẽ còn lại .

Cuộc sống là một sự phản chiếu những cảm giác sâu bên trong nhất của bạn .

Khi bạn đam mê về cái gì đó , đó là khi sự giàu có tuôn chảy !

Những loại mối quan hệ bạn thu hút về là sự phản chiếu của như nào bạn cảm thấy về chính bạn .

Tiêu cực và tích cực là những phần của cùng một sức mạnh , khi chúng ta hợp nhất hai cái này bằng cách vượt qua tính hai mặt , chúng ta bước vào sức mạnh thật sự của chúng ta .

Tôi càng trở nên biết ơn , tôi càng trở nên giàu có .

Ăn những thực phẩm lành mạnh có thể giúp bạn nâng sự tự tin của bạn , khi bạn ăn tốt nhất bạn cảm thấy tốt nhất .

Có một sự liên kết giữa như nào chúng ta đối xử với những con vật và như nào chúng ta sống trên hành tinh … làm sự kết nối .

Chúng ta trở thành cái gì chúng ta ở xung quanh  thường xuyên nhất .

Khi bạn thấy cuộc sống không có cái gì xảy ra với bạn , bạn có thể in sâu mục đích của bạn lên vũ trụ và biểu hiện ra những khao khát sâu nhất của bạn.

Như nào để biết khi bạn đang yêu ? Đó là kết nối dựa vào trái tim . Nó rất phổ biến để có sự thu hút về cơ thể , thậm chí là một thu hút về tinh thần , nhưng để có kết nối theo trái tim và sự thu hút là rất hiếm . Bởi vì cái gì xảy ra là , chúng ta bắt đầu nhìn người khác không như cái tên của họ , không như công việc của họ , – chỉ là năng lượng tinh khiết . Do đó chúng ta cảm thấy người kia ở một mức độ sâu hơn .

Khi bạn buông ra sự sợ hãi , khi bạn với kết nối theo trái tim với ai đó trong một mối quan hệ , sự sợ hãi lùi lại đằng sau.

Khi bạn với tâm trí kết nối liên tục với sự đố kỵ , liên tục với những chuyện phiếm , bạn càng tập trung vào như nào bạn xuất hiện trong thế giới bên ngoài .

Một kết nối theo trái tim là , nó không quan trọng cái gì người kia đang mặc , tóc của họ được làm hay không . Bạn chấp nhận người kia 100% bởi vì bạn thấy bản chất thật sự của họ .

Tình yêu đến với bạn lúc bạn mở ra để nhận nó .

Cái quan trọng là năng lượng đằng sau những lời nói .

Tôi đã bắt đầu với một tầm nhìn mà đã phát triển vượt quá sự đo đếm . Tôi là một nhân chứng cho sức mạnh của những suy nghĩ và tin vào giấc mơ của bạn.

Bạn càng chấp nhận chính bạn , nó càng dễ hơn để chấp nhận người khác .

Cách duy nhất để phát triển sự tự tin là tiếp tục phạm những sai lầm .

Thiền không phải là sự cưỡng lại sự thật về bạn là ai , đó là về biểu lộ sự thật về bạn là ai.

Cuộc sống là một sự phản chiếu những cảm giác bên trong của bạn .

Một mối quan hệ là nơi tốt nhất để hiểu thêm về chính bản .

Không bao giờ sợ hãi về chi tiêu tiền , sợ hãi về không làm cái gì bạn biết bạn đến đây để làm .

Thái độ của bạn là tài sản lớn nhất của bạn

Ăn uống quá mức không chỉ bắt nguồn từ những thực phẩm bạn ăn mà còn những niềm tin bạn có về chính bạn .

Bạn càng có thể trở thành thân thiết với chính bạn bạn càng có thể trở thành thân thiết với những người khác .

Những mối quan hệ dòng nước là nơi chúng ta khuyến khích mọi người trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của họ . Mối quan hệ Coca Cola là nơi chúng ta khuyến khích người khác trở thành như chúng ta .

Tình yêu là một sự đồng ý lẫn nhau , khi hai người đang cộng hưởng trên cùng tần số .

Tình yêu đến với bạn lúc bạn sẵn sàng đón nhận nó .

Khi bạn cùng với ai đó , bạn có thể học từ người này , bạn có thể gieo hạt và lấy thu hoạch .

Sức mạnh của tình yêu là khi ai đó bước vào cuộc sống của bạn và thay đổi phương hướng của bạn , họ có thể cho bạn một tầm nhìn mới , thở vào cuộc sống bạn lần nữa .

Sự thay đổi là hằng số duy nhất trong vũ trụ , do đó cái gì làm bạn nghĩ mối quan hệ của bạn sẽ không thay đổi .

Tình yêu thật sự là không hoàn hảo , nhưng nó là nơi bạn thoải mái bày tỏ sự thật về bạn là ai 100% .

Định mệnh có thể không bị giả mạo , đó là sự kỳ diệu của vũ trụ . Đầu hàng nó , và cho phép vẻ đẹp của cuộc sống sáng tỏ ngay trước mắt bạn .

Những mối quan hệ là về sự cộng hưởng , khi hai người hát theo cách giống nhau – Bây giờ bạn có sự hòa hợp.

Chúng ta chỉ là những hình thái mà phải trả để sống ăn .

Tin vào cuộc sống

Đừng nói với tôi có một giới hạn , tôi không bao giờ tin bạn và sẽ không bao giờ .

Sự bình yên của tâm trí bạn là hình thức cao nhất của sự giàu có .

Như nào mọi người cảm nhận về bạn là một sự phản chiếu trải nghiệm của họ không phải của bạn.

Mối quan hệ dòng nước là không thể quên bởi vì khi bạn ở trong đó , bạn không bao giờ muốn đi .

Giữ khoảng không gian trong những mối quan hệ có nghĩa là vinh danh tính duy nhất người bạn của bạn với sự hỗ trợ , trong khi họ làm cái đó .

Mối quan hệ của bạn sẽ chỉ tốt như mối quan hệ của bạn có với chính bạn .

Đó không phải là một câu hỏi về tốt hay xấu đó là câu hỏi về như nào nó giúp bạn ?

Khi bạn bắt đầu theo mục đích thật sự của bạn , căng thẳng biến mất và nụ cười xuất hiện trên gương mặt bạn .

Bí mật là đặt giá trị vào cái gì bạn yêu thích.

Bạn được định cho là thất bại , sai lầm và phát triển lên . Đó là bài kiểm tra từ vũ trụ để xem liệu chúng ta là người chúng ta nói chúng ta là . Liệu chúng ta sẽ từ bỏ hoặc nguyên đêm vào chiều cao vô tận.

Tôi không bao giờ chống lại cơ hội làm một sai lầm , nó cho phép tôi học cái gì đó mới.

Mối quan hệ dòng nước được sinh ra theo sự lựa chọn tốt hơn theo sự bắt buộc , tình yêu hơn sự sợ hãi.

Bất kể khi nào bạn đặt giá trị bản thân của bạn nhờ sự ngưỡng mộ từ người khác , bạn mất sự tự tin , giá trị thật sự của bạn bắt nguồn từ giá trị bạn đưa cho chính bạn .

Bạn không tồn tại để làm hài lòng ai đó khác , bạn tồn tại vì niềm vui của chính bạn .

Chúng ta không bao giờ thu hút về cái gì chúng ta muốn , chúng ta luôn luôn thu hút cái gì chúng ta là .

Mọi người chúng ta gặp là sự phản chiếu của chúng ta , như nào chúng ta đối xử với họ phản chiếu nhiều hơn về chúng ta hơn họ.

Khác biệt giữa máy móc và con người là cái con người không thể đoán trước . Đó là cái hay bởi vì ngay bây giờ bạn không biết cái gì tôi sẽ nói 🙂

Mỗi ngày là cơ hội khác nữa để biết ơn .

Mối quan hệ trong nước cho phép bạn mở rộng 100% , đó là một kết nối cảm bạn thấy ngay tại ở nhà .

Năng lượng chúng ta đến với thế giới là cùng năng lượng chúng ta nhận trở lại

Không bao giờ lo lắng bản thân liệu mọi người yêu bạn hay không , yêu bản thân 100% và người đúng sẽ tìm đường của họ vào cuộc đời của bạn .

Đừng quá thô báo với bản thân , miễn là bạn đang làm cố gắng , thế là đủ tốt .

Kết quả đến khi bạn yêu với quá trình , và sau đó kết quả trở nên không quan trọng .

Tất cả những mối quan hệ dựa vào sự cộng hưởng , và những người có sự cộng hưởng cao nhất có những mối quan hệ tuyệt vời nhất .

Chúng ta không ở thế giới này để sống với sự mong đợi của người khác .

Tôi đã yêu cái gì tôi đã làm rất nhiều , tôi đã quên tôi đang làm việc.

Cái gì chúng ta tin thế giới là chẳng gì hơn câu chuyện dựng lên được kể cho chúng ta khi chúng ta còn nhỏ .

Khi chôn nén đi cái tivi của tôi tôi có trở lại tầm nhìn của tôi .

Cái nghịch lý của người theo chủ nghĩa hoàn hảo , tôi đã muốn nó được hoàn hảo nên tôi mãi mãi đã không làm bất kể cái gì .

Bạn muốn nó , nhưng bạn có sẵn sàng bắt tay vào làm việc không .

Một sự văn minh phát triển cao là nơi mọi người có thể mất cái riêng của họ.

Lúc bạn nhận ra sức mạnh thật sự của bạn , Bạn bước vào một thế giới khác nữa – một thế giới của những khả năng vô hạn .

Một tảng đá riêng tạo nên kim tự tháp .. 33

Vấn đề với tự làm và chúng ta cố gắng khắc phục mọi thứ , nếu bạn cảm thấy tệ hại , nhắc nhở bản thân đó là bình thường thỉnh thoảng cảm thấy tệ , và nếu nó không giúp hãy gọi cho tôi .

Tiếp tục đến khi bạn nhận ra không có sự giới hạn .

Là một sự nhìn xa có nghĩa là bạn phải lấy rủi ro , nó có nghĩa bạn phải hành động mà không có sự chắc chắn , hiểu bạn có sức mạnh để làm một thực tế tầm nhìn của bạn .

Thiền có thể hàn gắn hơn 90% tất cả các bệnh tật .

Nếu bạn không thể có cười lớn với chính bạn hàng ngày , cuộc sống sẽ cực kỳ khó khăn.

Stress là cái gì bạn nghĩ bạn có .

Cố gắng tìm ra màu sắc của cái váy đó một cách rõ ràng cho thấy chúng ta là một loài tò mò .

Tôi đã cố gắng là hoàn hảo một lần , nó đã kinh khủng

Làm sống động cái gì gần nhất với bạn

Tôi đã từng hay quan tâm cái gì người khác nghĩ , nó đã thật kinh khủng .

Bạn sẽ không bao giờ biết khả năng đầy đủ của bạn đến khi bạn mở chiếc hộp Pandora .

Thực tại của ngày hôm nay nằm trong tay của bạn để làm bất kể cái gì bạn muốn .

Bất kỳ mối quan hệ nào ai đó đang hỗ trợ bạn là đáng giá giữ .

Tôi đã từng tin mọi thứ tôi đọc , nó đã kinh khủng .

Xem ai đó thiền là một trải nghiệm thiền .

Tình yêu không là cái gì bạn lập kế hoạch , đôi khi bạn cũng đầu hàng nó .

Bạn không thể buộc yêu , nó giống như sóng đại dương bình lặng , tinh tế và hùng vĩ .

Tôi đã từng so sánh bản thân với người khác , nó đã kinh khủng .

Nhìn bản thân với sự quan tâm tích cực không điều kiện là bí mật để trở thành phiên bản tốt nhất của bạn .

Thiền không chỉ cần thiết cho cân bằng tinh thần , mà còn cho sức khỏe thể chất và cảm xúc .

Chúng ta dịch chuyển gần hơn mục đích cuộc sống của chúng ta bằng cách nhận ra chúng ta xứng đáng sống với những khao khát sâu nhất hàng ngày .

Khi nào bạn có nó , bạn đã có nó , bây giờ tất cả bạn phải làm là làm nó hàng ngày .

Tại sao theo một xu hướng , khi bạn có thể bắt đầu chính bạn .

Nếu bạn có thể ra ngoài vỏ bọc của bạn bạn sẽ thấy cái gì bạn sợ hãi nhất là sức mạnh của bạn.

Vũ trụ tự nó là nhà toán học siêu phàm , khi bạn biết những con số của nó bạn biết sức mạnh của nó .

Thay vì phàn nàn nơi bạn ở , bạn có thể sử dụng năng lượng đó để dịch chuyển vào theo hướng bạn khao khát được là.

Ở gần với người mà đưa bạn lên cao hơn một chút .

Chúng ta không trổ hoa khi chúng ta cho phép quan điểm của người khác đối với chúng ta chỉ phối chúng ta .

Tôi không biết nhiều , nhưng tôi biết một chút nhiều 🙂

Bạn đang tìm kiếm tình yêu nó càng trở nên lảng tránh , khi bạn thấy nó nằm trong bạn , bạn bước vào vương quốc sức mạnh thật sự của bạn – tôi là tình yêu .

Để những thách thức tăng cường sức mạnh cho bạn , để tình yêu của bạn dẫn đường cho bạn , và để sợ hãi của bạn không tiêu hóa bạn .

Vũ trụ đưa cho chúng ta cái gì chúng ta đã đang tìm kiếm .

Sử dụng những lời nói mà tăng sức mạnh cho bạn , nghĩ những suy nghĩ mà tăng sức mạnh cho bạn và thực hiện những hành động mà tăng cường sức mạnh – Cái bí mật .

Không có tình cờ hay ngẫu nhiên trong vũ trụ , Mọi thứ là toán học siêu phàm .

Sự thông thái sẽ đặt bản tự do

Nó có thể mất cả đời để tìm thấy mục đích cuộc sống của bạn , nhưng khi bạn thấy nó .. bạn sẽ biết.

Để trở thành phiên bản thấp nhất của bạn , tài năng là không đủ , bạn cần đam mê , bạn cần sống , ngủ , thở , rủi ro .

Hãy biết ơn

Không có thời gian tốt hơn để theo đuổi đam mê thật sự của bạn hơn lúc này – tất cả bạn có là bây giờ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận